Sofia bị Châu Đăng Khoa tố vô ơn, trợ lý tung chứng cứ nói xấu đồng nghiệp

VOH - Khuya ngày 15/04, Châu Đăng Khoa đã đưa ra phản hồi gây sốc về vụ việc Sofia.

Trước những lời cáo buộc của Sofia trong thời gian vừa qua, Châu Đăng Khoa chính thức lên tiếng trong buổi livestream vào tối 15/04/2024.

Châu Đăng Khoa khẳng định trong suốt quá trình làm việc với Sofia luôn đối xử công bằng, cố gắng hỗ trợ nữ ca sĩ nhiều nhất có thể. Không chỉ trong công việc, Châu Đăng Khoa còn quan tâm đến đời sống cá nhân và giúp Sofia thay đổi ngoại hình để phù hợp hoạt động nghệ thuật hơn.

chau-dang-khoa-to-sofia-009
Châu Đăng Khoa chính thức phản hồi về ồn ào với Sofia

Nam nhạc sĩ liên tục đưa ra những bằng chứng về hành động sai trái của Sofia lúc còn làm việc với mình. Ngoài ra, anh còn cho biết Sofia có hành động vu khống, đặt điều nhiều người khi nói chuyện với anh.

chau-dang-khoa-to-sofia-008
Nam nhạc sĩ đưa ra nhiều bằng chứng tố cáo Sofia, đồng thời khẳng định luôn hỗ trợ nữ ca sĩ trong quá trình làm việc

Trong phiên livestream, Orange cũng bất ngờ bị réo tên. Sofia bày tỏ với Châu Đăng Khoa rằng bản thân không hài lòng với phần hòa giọng giữa cô và Orange tại Sóng 2023. Nữ ca sĩ có lời nói ngụ ý cô bị "chơi xấu", cô bị lấp giọng trong bản phối với đàn chị. 

Châu Đăng Khoa sau đó chỉ cười khẩy và kết luận: "Thôi thì tôi chúc mừng cho hai em đã tìm thấy nhau. Hy vọng rằng hai em sẽ đối xử chân thành với nhau hơn là với tôi. Có vẻ hài lòng chưa nhỉ?"

chau-dang-khoa-to-sofia-010
Orange bị lôi vào câu chuyện giữa Châu Đăng Khoa và Sofia

Trợ lý cũ của Sofia ngay sau đó cũng đã đăng tải bài viết tố cáo nữ ca sĩ, kèm theo đó là 36 slide với 7 đầu mục gồm: vu khống trợ lí, ăn chặn công tác phí, khẳng định công ty chưa từng bạc đãi nhân viên, kê khống tiền công ty, ngáo quyền lực, văng tục với đàn anh và dùng acc clone chửi bậy khắp nơi.

Theo lời của người này, Sofia chỉ giả vờ ngọt ngào, hiền lành trước mặt người khác còn sau lưng thì đi nói xấu, đâm chọt. Rất nhiều ảnh chụp màn hình Sofia đi nói xấu đồng nghiệp, cùng nhiều lời lẽ tiêu cực với đàn anh cùng công ty là rapper Khói, được đăng tải công khai.

chau-dang-khoa-to-sofia-007
Trợ lý cũ Sofia đăng bài "vạch trần" nữ ca sĩ
chau-dang-khoa-to-sofia-003
Các bằng chứng được cập nhật cụ thể

Bài viết của nữ trợ lý thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều bình luận trái chiều liên tục xuất hiện, trong đó rapper Khói cũng để lại lời nói bóng gió.

Ca sĩ Huỳnh Tú chia sẻ bài viết về trang cá nhân, thẳng thắng tố Sofia đâm chọt mình tại Rap Việt. Huỳnh Tú còn cho rằng Sofia thích “đóng vai nạn nhân”, xuyên tạc nhiều chuyện để chia rẽ tất cả những người thân thiết với Châu Đăng Khoa. Huỳnh Tú cũng cho biết Sofia “ăn không nói có, dựng chuyện,...”

chau-dang-khoa-to-sofia-011
Huỳnh Tú lên tiếng vì cũng từng có mối quan hệ với Sofia

Diễn viên Nhung Yoona cũng đăng đàn bản thân bị Sofia chơi xấu, tạo hiểu lầm khiến cô và Châu Đăng Khoa xảy ra xích mích. Đặc biệt, nữ diễn viên còn bị "tác động vật lý".

chau-dang-khoa-to-sofia-012
Nhung Yoona cũng "góp vui" trong câu chuyện

Hiện tại, Sofia vẫn chưa có động tĩnh gì trước những tố cáo từ nhiều phía. Trang cá nhân của nữ ca sĩ không cập nhật thêm bài đăng mới.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai