Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây

VOH - Là fan của truyện bách hợp xuyên không, chắc chắn không thể bỏ qua được 15 bộ truyện đang được nhiều độc giả yêu thích thời gian gần đây.

Truyện bách hợp xuyên không là một thể loại vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo độc giả. Trong những năm gần đây, có rất nhiều bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng được ra mắt, khiến các fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Dưới đây là danh sách top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây.

Khế ước nhân duyên

  • Tác giả: A. Jan
  • Số chương: 37 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 1
 

Minh Thần Duệ và Nguyệt Cung Sương là hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi, Minh Thần Duệ là một người ấm áp, tốt bụng, còn Nguyệt Cung Sương sở hữu tính cách lạnh lùng, xa cách.

Một ngày nọ, Minh Thần Duệ gặp tai nạn và được Nguyệt Cung Sương cứu. Minh Thần Duệ tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đã mất trí nhớ. Cô không nhớ gì về quá khứ của mình. Nguyệt Cung Sương quyết định giúp Minh Thần Duệ tìm lại trí nhớ. Trong quá trình đó, họ dần dần yêu nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không hề dễ dàng. Họ phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và bạn bè. Nhưng cuối cùng, tình yêu của họ đã chiến thắng tất cả.

Sau khi xuyên thư ta bị nữ chủ đánh dấu

  • Tác giả: Tiểu Ngô Quân
  • Số chương: 12 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 2
 

Truyện kể về Lê Sơ vô tình xuyên không vào quyển tiểu thuyết ngôn tình mà cô đang đọc. Điều không may đã diễn ra là cô xuyên qua nhân vật pháo hôi chuyên đi hãm hại nữ chính. Kết cục cuối cùng theo nguyên tác, nữ pháo hôi sẽ chết một cách bi thảm. Vì không muốn nhận cái kết đáng thương như truyện gốc, Lê Sơ dứt khoát rẽ theo con đường mới là trở thành người yêu của nữ chính.

Bước đầu tiên để trở thành người yêu nữ chính là lấy được niềm tin của người ta, nên Lê Sơ hạ quyết tâm uống ly rượu độc trong tay nhân vật chính. Sau khi lấy được lòng tin, cô từng bước kéo gần khoảng cách của cả 2, khiến người ta rơi vào lưới tình của mình.

Bao giờ cũng cứu lầm người

  • Tác giả: Ngưng Ngưng
  • Số chương: 105 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 3
 

Trần Nhan Linh là một cô gái bình thường, sống ở một thành phố nhỏ. Cô có một khả năng đặc biệt, đó là có thể cứu người. Vào một ngày, Trần Nhan Linh bị tai nạn máy bay và xuyên không đến một thế giới khác. Ở thế giới này, cô gặp được một cô gái xinh đẹp tên là Tống Kiều, một tiểu thư nhà giàu, nhưng cuộc sống lại bất hạnh.

Trần Nhan Linh quyết định cứu Tống Kiều. Tuy nhiên, cô lại cứu lầm người. Người cô cứu là một kẻ phản diện, đang âm mưu chiếm đoạt thế giới. Trần Nhan Linh và Tống Kiều cùng nhau hợp tác để ngăn chặn âm mưu của kẻ phản diện. Trong quá trình đó, họ dần dần yêu nhau. Cuối cùng, Trần Nhan Linh và Tống Kiều cũng đến được với nhau. Họ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Hồng Bài Thái Giám

  • Tác giả: Nam Mệnh Vũ
  • Số chương: 113 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 4
 

Lăng Giản vô tình xuyên không về thời cổ đại, trở thành một nam nhân. Cô được đưa vào cung và làm thái giám trong phòng của Thái hậu. Tại đây, cô gặp gỡ và quen biết với nhiều người, trong đó có nàng công chúa xinh đẹp, thông minh và mạnh mẽ - Tống Như Nguyệt.

Tống Như Nguyệt là con gái của Hoàng thượng và Thái hậu. Cô là một người có tính cách mạnh mẽ, độc lập và không chịu khuất phục trước bất cứ ai. Cô không thích cuộc sống trong cung cấm, luôn mong muốn được tự do, tự quyết định cuộc đời mình.

Lăng Giản và Tống Như Nguyệt dần dần trở thành bạn bè thân thiết. Họ cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn, cùng nhau đấu tranh cho những gì họ tin tưởng. Cuối cùng, họ cũng tìm được tình yêu đích thực của mình.

Hồng Bài Thái Giám là một bộ truyện bách hợp cổ đại hài hước, ngọt ngào. Truyện có cốt truyện sáng tạo, hấp dẫn, các nhân vật được xây dựng chân thực, đáng yêu. Lăng Giản và Tống Như Nguyệt là một cặp đôi đẹp đôi, có tính cách tương đồng, họ yêu nhau thắm thiết và luôn bên nhau vượt qua mọi khó khăn.

Đại tiểu thư thật khó hiểu

  • Tác giả: Lâm Dĩnh
  • Số chương: 24 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 5
 

Mục Y Lăng là cô nhi, học thức đến cao trung, nghề nghiệp miễn kiếm được nhiều thì làm. Trong một lần cứu người đang tự tử trên cầu, ai dè cứu không được còn bị vạ lây ngã luôn xuống sông. Tưởng rằng bản thân sẽ xuống gặp diêm vương đại nhân xin cho cái số đầu thai tốt một chút, ít nhất có cơm ăn đầy đủ là được.

Nhưng không ngờ, mở mắt ra, nàng đã xuyên không về thời cổ đại, trở thành Mục Y Lăng, đại tiểu thư của Mục gia. Mục gia là một gia tộc giàu có, thế lực, nhưng Mục Y Lăng lại là một cô gái bình thường, không có tài năng gì đặc biệt.

Nàng vô tình gặp được Tôn Tiêu Vân, đại tiểu thư của Tôn gia. Mục Y Lăng và Tôn Tiêu Vân vốn dĩ là hai người hoàn toàn khác biệt, nhưng rồi họ lại bị cuốn vào một mối tình đầy sóng gió.

Công chúa cuối cùng cũng nói yêu ta

  • Tác giả: Toncap
  • Số chương: 100 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 6
 

Công chúa cuối cùng cũng nói yêu ta là bộ truyện kể về lần xuyên không vô tình của Bạch Diệp Nhan từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại. Khi tới một thế giới lạ lẫm, nàng gặp được Triệu Phương An - nữ cảnh sát tài giỏi với khả năng bắn súng đỉnh cao.

Phương An nhìn thấy Diệp Nhan thì cho rằng nàng có vấn đề về thần kinh, do quần áo của nàng mặc quá kỳ lạ. Đối với Diệp Nhan đang hoang mang chưa hiểu rõ chuyện gì đang diễn ra, nàng lại nhận đinh Phương An chính là đám người đang truy đuổi mình trong thời cổ đại. Từ đó, giữa hai người đã xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng nhờ vào điều đó, đã giúp mối quan hệ của họ trở nên thân thiết hơn.

Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi

  • Tác giả: Nhạn Quá Ngô Ngân
  • Số chương: 334 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 7
 

Câu chuyện bắt đầu khi Đồng Dao bị xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình "Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi". Trong cuốn tiểu thuyết này, Đồng Dao là một nhân vật phản diện. Cô đã làm rất nhiều chuyện xấu, khiến cho nữ chính phải chịu nhiều đau khổ.

Khi xuyên không vào thế giới đó, Đồng Dao đã nhận ra sai lầm của mình. Cô muốn chuộc lại lỗi lầm của mình và giúp nữ chính có được hạnh phúc.

Đồng Dao đã cố gắng hết sức để giúp đỡ nữ chính. Cô đã ngăn cản nữ chính gặp phải những nguy hiểm, giúp cô giải quyết những rắc rối. Đồng Dao cũng đã cố gắng để thay đổi suy nghĩ của nữ chính về cô.

Dần dần, nữ chính cũng nhận ra rằng Đồng Dao không phải là một người xấu. Cô bắt đầu quý trọng và tin tưởng Đồng Dao. Cuối cùng, Đồng Dao và nữ chính cũng đến được với nhau. Họ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. "Nữ chủ đại nhân, ta sai lầm rồi" là một câu chuyện bách hợp xuyên không đáng yêu và ngọt ngào. Với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật được xây dựng tốt và tình tiết được triển khai hợp lý. Ngôn ngữ của câu chuyện cũng rất nhẹ nhàng, dễ thương.thuần khiết và đáng ngưỡng mộ.

Nội tâm của ta cơ hồ bị phá vỡ

  • Tác giả: Nhất Khúc Phó Yên Hoa
  • Số chương: 57 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
(chưa xong) Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 8
 

Ninh Vũ Nhiên xuyên vào một quyển truyện bách hợp, cô trở thành nhân vật phản diện và là một con mồi béo bở cho các nhân vật chính. Để bản thân không có kết thúc như nguyên tác, Ninh Vũ Nhiên quyết tâm thay đổi số phận của mình, cô bắt đầu học cách sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này. Cô tập luyện dị năng, tìm kiếm thức ăn và xây dựng một căn cứ vững chắc.

Trải qua nhiều khó khăn, Ninh Vũ Nhiên đã trưởng thành, cô cũng dần dần tìm thấy tình yêu của mình. Sau này cô gặp gỡ Mạc Tô, nhờ có nàng mà con đường thăng tiến sức mạnh của cô thuận lợi hơn. Cả 2 từ những người bằng hữu thân thiết dần tiến triển thành quan hệ yêu đương.

Thế gian người luôn là người tốt nhất

  • Tác giả: Lưu Ly Diễm
  • Số chương: 109 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 8
 

Thế gian người luôn là người tốt nhất là bộ truyện bách hợp xuyên không kể về một cô sinh viên bị tai nạn và được đưa sang thế giới khác. Điều không may đã diễn ra khi cô xuyên vào thân thể nữ cải nam trang, tồn tại dưới thân phận vương gia Lưu Vực. Thế nhưng, điều phiền muộn lớn nhất chính là vị vương gia này lại được hoàng thượng ban hôn cùng công chúa Vĩnh An. 

Vĩnh An là nữ nhân được hoàng thương vô cùng sủng ái nên không một ai dám đắc tội với nàng. Với mối hôn sự chưa lường trước này, Lưu Vực (giả mạo) đành phải tuân theo vì không muốn mất đầu! Nhưng “giấy không thể gói được lửa” nên bí mật của Lưu Vực cuối cùng cũng bị Vĩnh An phát hiện. Tưởng chừng bản thân sắp mất mạng đến nơi, tuy nhiên Vĩnh An lựa chọn im lặng và che giấu cho cô. Mối quan hệ của họ từ đó cũng trở nên tốt đẹp và hài hòa hơn.

Toàn thế giới đều mong các nàng ly hôn

  • Tác giả: Nghịch Thiêm
  • Số chương: 97 chương + 4 phiên ngoại
  • Trạng thái: Hoàn thành
Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 9
 

Tư Ngữ sau khi bị tai nạn xe cộ liền xuyên không vào quyển tiểu thuyết bách hợp và trở thành nữ phụ độc ác. Theo kịch bản, nữ phụ là phu nhân của tổng tài Lục Tịch, người sở hữu khối tài sản khổng lồ. Vì nữ phụ luôn đối địch cùng Lục Tịch nên cái kết của nàng chỉ có một chữ “THẢM”. 

Với mong muốn cuộc sống yên bình, Tư Ngữ không đi theo con đường của nữ phụ trong nguyên tác, mà nàng hạ quyết tâm ly hôn với Lục Tịch để bản thân tránh đi ánh hào quang của nhân vật chính. Tuy nhiên, nàng tính không bằng trời tính, , Lục Tịch không hề giống truyện muốn ly hôn cùng nữ phụ. Thay vào đó, nàng còn muốn yêu đương và hẹn hò cùng Tư Ngữ. 

Biểu tiểu thư luôn rất bận

  • Tác giả: Tiểu Ngô Quân
  • Số chương: 31 chương
  • Trạng thái: Đang tiến hành
(chưa xong) Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 11
 

Biểu tiểu thư luôn rất bận là truyện bách hợp xuyên không, có nội dung khác biệt và ấn tượng hơn so với các tiểu thuyết cùng thể loại. Truyện xoay quanh về Quân Tử Thư đang làm một công việc là sửa mệnh sư, nàng mang sứ mệnh sửa số mệnh cho các nhân vật được hệ thống chỉ định. Trong một lần thực hiện công việc, nàng xuyên qua nhân vật biểu tỷ muội và nhiệm vụ là giúp mục tiêu thoát khỏi kết cục bi thảm.

Quá trình mà Quân Tử Thư giúp đỡ các nhân vật trong truyện đã gây ra không ít tình huống khôi hài, khiến người đọc không ngừng cười. Nhưng nhờ lần xuyên không này, mà cô đã tìm được người yêu định mệnh của mình và họ đã cùng nhau tạo nên chuyện tình đầy xúc động.

Thổ công chúa là vợ của ta

  • Tác giả: 倾晴
  • Số chương: 36 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
(chưa xong) Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 12
 

Vì không còn lưu luyến gì với thế gian, Mạc Vân Khuynh quyết định kết thúc sinh mạng của mình bằng cách tự sát. Nhưng ông trời đã ban cho cô cơ hội sống lần thứ 2, đó là xuyên không đến cổ đại và gặp gỡ Lệnh Hồ Li Tịch - thổ công chúa. Với nhân vật Lệnh Hồ Li Tịch, có thể nói cô nàng như ánh mặt trời rực rỡ rọi vào tâm trí của Mạc Vân Khuynh.

Từ sau khi gặp được nàng, Vân Khuynh cảm nhận được hương vị tình yêu, cuộc sống và trở nên quý trọng sinh mệnh hơn. Con người của Vân Khuynh dần thay đổi và cô tỏa sáng hơn, điều đó cũng thu hút sự chú ý Li Tịch. Nàng công chúa nhỏ từ từ mang trái tim mình trao đi cho Vân Khuynh, và may mắn là cô cũng chấp nhận tình yêu của Li Tịch và hai người hạnh phúc mãi về sau.

Phò mã 16 tuổi 

  • Tác giả: Bình Quả Nhất Sinh Thôi
  • Số chương: 92 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
(chưa xong) Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 13
 

Phò mã 16 tuổi là bộ truyện bách hợp xuyên không lấy bối cảnh cổ đại kể về Giang Nam thế gia có một người con tên Tô Hạo đã được ban hôn cùng Trường Ninh công chúa. Những lời đồn về vị phò mã này có dáng dấp xinh đẹp, tài năng và giọng nói đầy ngọt ngào.

Đặc biệt, phò mã này đã là Trạng Nguyên được đề danh bảng vàng vang danh khắp nơi. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa nữ phò mã và nàng công chúa đã khiến cho cả 2 mến mộ nhau. Thế nhưng do bản tính lương thiện và nhút nhát nên Tô Hạo luôn bị Trường Ninh trêu ghẹo khắp nơi. Con đường yêu đương của họ dù có chông gai nhưng cả 2 chưa bao giờ bỏ cuộc và luôn hướng về nhau.

Cô cô, thỉnh thủ hạ lưu tình

  • Tác giả: Phá Quân Tinh
  • Số chương: 95 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
(chưa xong) Top 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây 14
 

Cô cô, thỉnh thủ hạ lưu tình là bộ truyện bách hợp xuyên không, hài hước, sủng của tác giả Phá Quân Tinh. Câu chuyện kể về cuộc đời bi thảm của nhân vật chính - Tiểu Tuyết.

Tiểu Tuyết là một cô gái hiện đại, xinh đẹp, tài năng và có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng rồi, một ngày nọ, cô bị xuyên không về thế giới tiên hiệp.

Trong thế giới tiên hiệp luôn có một quy luật bất hành văn đó chính là chỉ có kẻ mạnh mới tồn tại. Tại thế giới này, tất cả mâu thuẫn đều được giải quyết bằng nắm đấm.

Vậy mà xui xẻo làm sao khi Tiểu Tuyết phải xuyên không vào bộ truyện được lấy bối cảnh tiên hiệp. Cô vốn là một kẻ yếu đuối, luôn bị mọi người ăn hiếp bất cứ khi nào. Nhưng niềm an ủi duy nhất của Tiểu Tuyết khi xuyên không qua đây là cô gặp được một cô cô xinh đẹp, giỏi giang và tốt bụng. Vị cô cô này đã nhận Tiểu Tuyết làm đệ tử.

Tưởng chừng đã có hậu đài vững chắc nên Tiểu Tuyết không còn sợ ai, thế nhưng cô cô không hề tốt bụng như cô nghĩ. Vị cô cô chỉ đang lợi dụng Tiểu Tuyết để có thể đạt được mục đích của mình.Sau khi bị lợi dụng triệt để, Tiểu Tuyết lại bị bỏ rơi để tự sinh tự diệt. Trong quá trình tự lập, Tiểu Tuyết gặp nhiều thử thách, khó khăn và cô dần trở nên mạnh mẽ hơn qua từng ngày. Cuối cùng, cô chính là người nổi tiếng nhất trong thế giới tiên hiệp.

Trên đây là 15 bộ truyện bách hợp xuyên không ấn tượng thời gian gần đây mà VOH muốn giới thiệu đến độc giả . Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang đến những thông tin hữu ích với bạn.

Cùng cập nhật thêm nhiều bộ truyện thú vị khác tại chuyên mục thư giãn của VOH nhé!

BANNER cuoi bai NEW