23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất tập 9 - Pí Alpha cũng cần có người để tựa vào

VOH - Khi mối tơ duyên của hai cặp đôi chính và phụ được siết chặt, bộ phim tiếp tục đem đến những điểm mới thông qua các khía cạnh đặc sắc của dàn nhân vật phụ.

Phải thừa nhận rằng khi tập 8 được lên sóng, người hâm mộ của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất nhanh chóng “tiếp nhiệt” cho phim khắp các mặt trận trên mạng xã hội. Điều này cũng dễ hiểu vì ở tập này, bốn nhân vật Ongsa, Sun, Luna, Aylin đều có sự thay đổi lớn.

Nếu Ongsa-Sun thành công làm những điều mà các cặp đôi đang yêu hay làm thì Luna-Aylin lại bùng nổ hơn. Tốc độ hai cô bạn này thân nhau nhanh và gãy gọn như được gắn tên lửa hạng nặng. Nếu theo dõi bộ phim kỹ lưỡng, khán giả sẽ nhận ra giữa hai cặp đôi vừa được nhắc đến có cách phát triển tình yêu rất riêng, vừa đậm cá tính nhân vật, vừa gợi lên sự đồng cảm ở người xem, thôi thúc dòng cảm xúc hồi hộp, mong đợi, phấn khích qua từng tập.

review-235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-8 (26)
S_GCLb2uFaAAAd3sK
Cặp chính và phụ trong phim có cách yêu khác biệt - Ảnh: chụp màn hình, twitter

Ongsa và Sun phải mất thời gian dài với vô vàn cửa ải mới mở khóa được trái tim của nhau, ngược lại, Luna-Aylin lại nhẹ nhàng, âm thầm bước vào con đường khám phá tình cảm. Luna là cô nàng hướng ngoại, hoạt bát; Aylin là cô nàng rụt rè, hướng nội. Dù có sự khác biệt lớn trong tính cách nhưng hai người tựa như hai mảnh nam châm, trái dấu hút nhau, từ khó chịu để rồi dần cảm thấy thoải mái khi ở gần đối phương, từ xa lạ đến tò mò và muốn được biết thêm về người thương.

235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (6)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (1)
Dù không nói thành lời nhưng ánh mắt của Aylin và Luna luôn có sự quan tâm đặc biệt - Ảnh: twitter

Nhờ màn tỏ tình đáng yêu, độc lạ bằng mã morse và nụ hôn đánh dấu chủ quyền trong tập 8, Luna và Aylin đã chính thức trở thành người yêu trong tập 9. Với Aylin, vòng quan hệ mới này khiến cô nàng chưa kịp quen, vẫn còn ngượng ngùng khi bị Ongsa và Sun bắt gặp và hỏi chuyện. Nhưng so với Aylin trước kia thì có thể thấy, cô bạn này đã thay đổi rất nhiều.

Trong những tập đầu của phim, Aylin luôn tỏ ra không quan tâm mọi người xung quanh, tuy vậy, khi tâm trí Aylin xuất hiện hình bóng của Luna, mọi thứ dần khác đi. Trong quá trình Ongsa chinh phục tình yêu, chính Aylin là người luôn kè kè bên cạnh để “học lỏm” bí kíp nhằm thổ lộ tình cảm với đàn chị dễ thương.

235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (12)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (11)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (10)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (13)
Cách phát triển tình cảm của Aylin-Luna có tính "chữa lành" cho người xem - Ảnh: twitter

Với Ongsa và Sun, cặp đôi tiếp tục đắm chìm trong hạnh phúc. Cả hai tận hưởng nhiều khoảnh khắc tình cảm, thậm chí, Sun còn mời Ongsa đến nhà để ăn cơm cùng gia đình mình. 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất vẫn cứ thế, nhẹ nhàng tạo nên nhiều chi tiết để chấm phá vào sợi tơ duyên vừa dệt. Và cũng từ đó, bộ phim nhanh chóng tước đi nụ hồng vừa khởi sắc khi mang đến biến cố mới cho cặp đôi chính.  

235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (18)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (17)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (19)
Liệu Ongsa-Sun sẽ vượt qua những thử thách mới trong tình yêu? - Ảnh: chụp màn hình

Tập 9 của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất cũng tập trung khám phá tâm lý của Alpha, cô chị học bá uy quyền trường S-Star. Trong các tập trước, Alpha được khắc họa là một cô nàng mạnh mẽ, học giỏi. Vì là chị cả trong nhà nên ba mẹ đặt kỳ vọng lớn ở Alpha. Cách nuôi dưỡng, giáo dục cũng có sự đặc biệt, khiến người con này được định hướng phải toàn diện về mọi mặt, trở thành tấm gương để các em noi theo. Cũng vì sống trong sự mong đợi và tự hào của ba mẹ nên chính Alpha sớm trưởng thành và quyết không làm phụ lòng người lớn trong nhà, trở thành người chị cả mẫu mực để các em có thể dựa vào.

Khi Ongsa gặp chuyện, Alpha chính là người đứng ra che chở, dành sự quan tâm, thấu hiểu đặc biệt cho cô em hậu đậu. Thế nhưng, Alpha cũng là người gặp nhiều vấn đề mà với hai người em vô tư như Ongsa và Aylin sẽ không tài nào nhận ra được.

Alpha hiện học năm cuối cấp, áp lực học tập và thi cử khiến cô nàng rơi vào âu lo. Qua các cảnh quay trong các tập trước, không khó để người xem bắt gặp hình ảnh cô nàng thức đến khuya để học tập hay vùi đầu vào quyển sách to tướng trong khi hai cô em đang mải mê vui đùa. Không những thế, với cương vị là hội trưởng hội học sinh của trường, khối lượng công việc và vấn đề mà cô nàng cần quan tâm cũng rất lớn, phải dành nhiều thời gian để hoàn thành.

235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (4)
Alpha từng tức giận vì không biết gì về mối quan hệ của Ongsa và Sun - Ảnh: twitter

Bận rộn với những việc ở trường chưa hết, khi về nhà, Alpha còn đau đầu quản lý hai chú “báo con” Ongsa và Aylin. Hơn thế, việc Aylin quen Luna nhưng không cho Alpha biết cũng làm cô nàng sốc nặng, cảm thấy thất vọng vì bản thân luôn là người sau cùng biết những gì liên quan đến hai cô em. Với từng ấy việc, tất cả dồn lại khiến Alpha gặp căng thẳng nhưng không biết tìm ai để giãi bày.

Loay hoay mãi không tìm thấy đường ra, Alpha đã tìm đến cô BamBam và Nida để nói chuyện. Thế nhưng, gánh nặng trong lòng vẫn còn đó và không có dấu hiệu thuyên giảm. Khi Ongsa và Aylin biết được tình trạng của chị mình từ Luna, lúc này, ba chị em mới chịu ngồi xuống tâm sự với nhau, gỡ rối từng vấn đề một.

235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (24)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (20)
235-do-nghieng-cua-trai-dat-tap-9 (25)
Bên cạnh Ongsa, Sun, Aylin, Luna, Alpha cũng là nhân vật được nhiều người yêu thích - Ảnh: chụp màn hình

Bộ phim bách hợp Thái Lan 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất đang tiến dần đến những tập cuối cùng. Chỉ còn ba tập nữa là hành trình của các cô cậu học sinh trường S- Star sẽ kết thúc. Liệu Ongsa - Sun và Aylin-Luna sẽ có cái kết đẹp? Để biết được điều này, các bạn hãy cùng đón xem tập tiếp theo của phim vào lúc 20h30, thứ Sáu hàng tuần trên kênh GMM25/Youtube GMMTV hoặc lúc 21h30 trên Netflix nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-voh-1111-2058031