Ra mắt bộ sách “Tâm lý học toàn thư”

VOH - Đây là bộ sách thiết thực và hữu dụng, với lối viết khoa học, rõ ràng, dễ tiếp thu. 

Nhà xuất bản Trẻ vừa ra mắt bạn đọc bộ sách “Tâm lý học toàn thư”, trong bối cảnh ngành Tâm lý học tại Việt Nam còn non trẻ, các cơ sở thăm khám và điều trị bệnh tâm lý, tâm thần chưa nhiều và chi phí tư vấn tâm lý thường rất cao.

Bộ "Tâm lý học toàn thư" dễ sử dụng, phù hợp cho những người đang học ngành tâm lý, xã hội học và cả những người trưởng thành muốn đọc hiểu tâm lý một cách bài bản. 

Bộ sách cũng cần thiết cho thầy cô giáo, phòng tư vấn tâm lý học đường, bộ phận nhân sự của các cơ quan công sở. 6 tập có nội dung độc lập, có thể đọc riêng không ảnh hưởng.

bo-sach-tam-ly-hoc-toan-thu_20240508080353
5 trong số 6 tập của bộ "Tâm lý học toàn thư" - Ảnh: Ngọc Bích

Trong xã hội hiện đại, bất cứ ai cũng có thể phát sinh vấn đề tâm lý, tâm thần trong giai đoạn nào đó của cuộc đời. Sự hiểu biết về tâm lý học rất cần thiết đối với việc ban hành chính sách xã hội phù hợp; để bộ phận nhân sự trong công ty có chính sách đúng với người lao động, và mỗi cá nhân biết tự chăm sóc sức khỏe tinh thần cho mình.

Bộ sách cũng đề cập đến ảnh hưởng của tiến bộ khoa học nói chung, sự tác động của các nghiên cứu mới trong các nền văn hóa ngoài phương Tây.