Việt Hương lên tiếng sau ồn ào khoe của

(VOH) - Nghệ sĩ Việt Hương là người nổi tiếng có cuộc sống dân dã, lối sống mộc mạc bình dị. Nhưng vừa qua, bất ngờ trên fanpage chính thức của mình, chị đăng bức ảnh khoe vàng sáng chói cùng dòng mô tả:" Giờ này ở đợ mới về nhà lau vàng cho nó sáng chói nè cả nhà".

Điều này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, một số người khó tính cho rằng nữ danh hài đang cố tình khoe của và sự sang chảnh. Mạng xã hội lại một phen dậy sóng với nhiều tranh cãi.

Việt Hương khoe vàng đeo đỏ tay. 

Riêng Việt Hương đã quay hẳn 1 clip tâm sự về vai diễn hầu gái sang chảnh của mình trong phim Sám Hối : " Vai diễn của Việt Hương trong phim Sám Hối rất sung sướng, đeo vàng đỏ tay, được ăn uống suốt ngày, được cấp riêng cho 1 căn phòng để ở. Mà căn phòng rộng lắm, chỉ để vừa duy nhất 1 chiếc giường đơn thôi (cười). Biết tai sao hông ? Vì vai của Hương, sang trọng gọi là osin, ngày xưa gọi là ở đợ, ngày nay gọi là người làm. Việt Hương có phòng ở sang trọng nè, quạt máy đồ , vàng đeo đỏ tay, suốt ngày ăn trái cây dưỡng da lại còn được cậu chủ Bình Minh đẹp trai thương yêu như người nhà. Nói chung vai hầu gái của Việt Hương trong phim này vô cùng sướng và sung. "

Còn cậu chủ Long- nam diễn viên Bình Minh cho biết : "Mặc dù đảm nhận vai chính trong phim Sám Hối, nhưng so ra Bình Minh còn thảnh thơi hơn bà hầu gái trong phim này. Hầu gái gì mà chạy show chóng mặt luôn, nào là gameshow nào là ngồi ghế ban giám khảo, gần cả chục chương trình. Bản thân Bình Minh từ phim Gái Già Lắm Chiêu đã làm việc với chị Hương. Nên qua Sám Hối hai chị em tung hứng với nhau rất ăn ý. Bật mí là trong phim này chị Hương không chỉ đóng hài mà còn mang đến một vai diễn có màu sắc khác cho phim Sám Hối. "

Trong phim Sám Hối, nữ danh hài Việt Hương vào vai chị Đen, người làm cho gia đình vợ chồng Long (Bình Minh) và vợ (Anh Thư). Chị Đen vào giúp việc cho gia đình Long từ khi có cô con gái đầu lòng Diệu (nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina). Tám năm trôi qua đến lúc bé Diệu lớn khôn, thì biến cố bất ngờ ập đến. Phá sản, nhà cửa phải cầm cố vẫn không đủ để khắc phục nợ nần, gia đình Long lâm vào cảnh bần cùng. Chính trong hoàn cảnh khó khăn này, chị Đen vẫn tiếp tục ở lại chăm sóc bé Diệu cùng bên gia đình Long vượt qua giông bão của cuộc sống.....

Bộ phim Sám Hối là sẽ công chiếu tại Việt Nam lẫn Ấn Độ vào năm 2017.