Trung thu, ở Sài Gòn đi đâu chơi vui?

(VOH) - Trung thu năm nay, bên cạnh những địa điểm vui chơi quen thuộc, thành phố Hồ Chí Minh có thêm nhiều điểm đến mới lạ

Thung lũng sao băng đẹp huyền ảo tại AEON Mall Tân Phú.

Thung lũng sao băng

Thời điểm này “thung lũng sao băng” đã “lên đèn” và hứa hẹn rực rỡ, lung linh hơn nữa vào Tết Trung thu.

Đèn lồng giăng kín ngay từ con đường chính bên ngoài cho đến hẳn một “thung lũng” trong lòng siêu thị.

Ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ

“Ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ” tọa lạc tại Hồ Bán Nguyệt, quận 7 là “công trình” được làm từ 1,8 tấn đường, có thể ăn được với tổng chiều cao 5,5m và diện tích lên đến 29,64m2, được đánh giá là ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam tính đến bây giờ.

Không gian ngọt ngào này lấy ý tưởng thiết kế từ những ngôi nhà xinh xắn trong truyện cổ tích và được hoàn thành bởi 50 nghệ nhân. 

Công trình sẽ được giữ lạnh 24/7 bên trong một chiếc lồng đèn kéo quân cao tới 7m và đường lục giác kéo dài 9m. Sau khi chiêm ngưỡng, các em nhỏ có thể trổ tài làm kẹo xốp nhúng sô-cô-la từ tháp kẹo nóng chảy bên trong ngôi nhà, sau đó thưởng thức thành quả của chính mình.

Ngoài ra, các bé còn được tặng một chiếc cốc và thìa được làm từ bánh quy có thể ăn được để mang về.

Phố đèn lồng Lương Nhữ Học, quận 5

Phố lồng đèn Nhữ Học nằm trên đường Trần Hưng Đạo - Lương Nhữ Học, quận 5, TP HCM được mệnh danh là "thiên đường lồng đèn".

Dù là điểm hẹn quen thuộc nhưng vẫn là nơi nhiều gia đình chọn đến vui chơi, mua lồng đèn, chụp hình mỗi dịp Trung Thu.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học - điểm hẹn quen thuộc nhưng vẫn được người Sài Gòn yêu thích mỗi dịp Trung thu

Công viên Lê Thị Riêng với lễ hội thả đèn truyền thống

Từ lâu, công viên Lê Thị Riêng được biết đến như một điểm hẹn để thả đèn hoa đăng của giới trẻ mỗi dịp trung thu. Điểm nhấn của địa điểm này là không gian rộng lớn, nhiều cây xanh và khá an toàn. Đêm trung thu sẽ có những chiếc bàn nhỏ bán hoa đăng rất tiện lợi. Đây cũng là điểm hẹn hò tuyệt vời nếu bạn có kế hoạch lang thang đốt lồng đèn, nhâm nhi bánh trung thu hay tập trung vui chơi với bạn bè, chụp ảnh selfie bên dòng nước ngập tràn ánh đèn hoa đăng

 Điểm hẹn công viên Lê Thị Riêng để thả đèn hoa đăng vui trung thu