“Tiếng hát nông thôn mới”: Lan tỏa và hấp dẫn

(VOH) - Tối ngày 24/5/2015, chương trình “Tiếng hát nông thôn mới” do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM phối hợp cùng UBND huyện Nhà Bè tổ chức đã diễn ra chương trình thứ 2 tại chợ tạm xã Phước Kiển – huyện Nhà Bè với phần ca diễn giao lưu của hai xã Phước Lộc và Phước Kiển.

Ban tổ chức tặng hoa và quà cho đại diện hai đội thi (ảnh: K.Huân)

Hấp dẫn, lôi cuốn từ đầu đến cuối chương trình là những gì đã diễn ra. Các diễn viên của 2 xã cùng các nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ TPHCM thật sự đã mang đến nhiều cảm xúc và nụ cười cho bà con ở nơi đây.

Những bài ca trong chương trình mang nội dung tuyên truyền về đổi thay của các xã xây dựng nông thôn mới được dàn dựng và thể hiện mềm mại, ấn tượng bằng ngôn ngữ của ca múa, kịch nói và tài tử cải lương. Diễn viên thăng hoa trong sự cổ vũ và yêu thích nồng nhiệt của hàng trăm khán giả.

Có thể thấy, đến chương trình số 2 này, “Tiếng hát nông thôn mới” trở thành một hương vị quen thuộc và có sức lan tỏa đến bà con nhân dân. Minh chứng cho điều đó là việc bà con đến từ rất sơm nhưng đã nán lại thật lâu không nỡ về khi chương trình kết thúc.

Khép lại chương trình thứ 2 với nhiều kết quả tốt đẹp, “Tiếng hát nông thôn mới” sẽ tiếp tục đêm diễn thứ 3 vào tối chủ nhật ngày 07/06 với phần giao lưu ca diễn đến từ hai xã Hiệp Phước và Long Thới.