Thùy Trang truyền cảm hứng với “Tìm đường tuổi 20s”

(VOH) - Đầu tháng 1/2017, Alpha Books vừa cho ra mắt cuốn sách "Tìm đường tuổi 20s” của tác giả Trần Thị Thùy Trang. Đây là cuốn sách mà tác giả dành tặng những người trẻ tuổi bằng chính trải nghiệm thực tế của tác giả từ ngày còn tự ti, rụt rè, nhưng luôn nỗ lực khám phá bản thân.

Cuốn sách là quá trình mà tác giả Thùy Trang đã học hỏi, quan sát được từ những người bạn, người thầy quanh mình. Bằng giọng văn gần gũi, mềm mại cuốn sách như một la bàn chỉ đường sáng suốt giúp người đọc tự tin hơn về sức mạnh bản thân từ đó biết nỗ lực hết mình để phá vỡ những khuôn phép gò bó.

"Tìm đường tuổi 20s” là một cuốn sách phù hợp cho các bạn trẻ thông qua chính những trải nghiệm xương máu của tác giả Trần Thị Thùy Trang từ những tháng ngày tự ti, rụt rè. Nhờ hiểu được sức mạnh của bản thân kèm theo sự nỗ lực đáng nể, cô đã có thể vươn lên chinh phục giấc mơ đời mình.  

Tác giả chinh phục được độc giả bởi lối viết gần gũi, mềm mại nhưng không phô trương hay rao giảng những lời khuyên sáo rỗng và đã truyền cảm hứng tới không ít bạn trẻ, giúp họ tiếp cận với nguồn tri thức từ các trường đại học hàng đầu thế giới.

Và tác giả sẽ có buổi giao lưu cùng bạn đọc vào 15h ngày 25/2 tại đường sách TPHCM, Nguyễn Văn Bình Q1.