“Người yêu Cường Seven” bất ngờ hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn

(VOH) - Sau những ấn tượng để lại tại Bước Nhảy Hoàn Vũ - Vip Dance 2016, MLee nhanh chóng trở lại với công việc ca hát bằng MV “Từng Ngày Em Mơ Về Anh”.

MLee hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn.

“Từng Ngày Em Mơ Về Anh” là một sáng tác của Rhymastic - nhà sản xuất đã cùng đồng hành với Soobin Hoàng Sơn giành giải Bạc tại The Remix 2016. Vốn có mối quan hệ thân thiết, cũng như khâm phục tài năng của Soobin Hoàng Sơn nên MLee đã quyết định mời nam ca sĩ tham gia cùng mình trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Với các MV đã ra mắt trước đây như: “Chưa Bao Giờ Em Được Yêu”, “I Can Do”, “I Like You”... ngoài phần nhạc cực chất, MLee cũng đầu tư mạnh tay cho phần hình ảnh. Và lần này với “Từng Ngày Em Mơ Về Anh” cũng vậy, nữ ca sĩ kiêm rapper đã cùng ê-kíp gần 10 người đã có 3 ngày làm việc liên tục tại đảo Koh Rong Salem, Campuchia với toàn bộ kinh phí thực hiện hơn 200 triệu đồng.

MLee tiết lộ lý do không hợp tác với bạn trai Cường Seven trong sản phẩm lần này là do cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm về gu, sở thích âm nhạc.

Thực hiện tại hòn đảo được mệnh danh là thiên đường của Campuchia, MV “Từng Ngày Em Mơ Về Anh” thật sự khiến người xem mãn nhãn bởi những bờ biển dài, cát trắng, nước xanh trong vắt cùng những resort đẹp mê ly. Những cảnh đẹp bậc nhất của đảo Koh Rong Salem được khai thác tối đa trong MV song song với câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của đôi tình nhân MLee - Soobin Hoàng Sơn.

Vốn là anh em thân thiết nên khi vào vai cặp đôi yêu nhau, cả MLee và Soobin Hoàng Sơn đều rất khó khăn diễn xuất bởi cứ nhìn thấy nhau là cười. Thậm chí, Soobin Hoàng Sơn còn phát biểu xem MLee như một đứa...em trai.

Stylist Keibin Lei thân thiết MLee

Dương Khắc Linh đến chúc mừng MLee

MV “Từng Ngày Em Mơ Về Anh” được đạo diễn Bobby Nguyễn cùng ê-kip dựng như một bộ phim ngắn, hứa hẹn mang đến nhiều thú vị và bất ngờ cho khán giả.