Mr Đàm công bố “siêu show” trị giá 9 tỷ đồng

(VOH) – "Ông Hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa công bố sẽ thực hiện liveshow Kỷ niệm 20 năm ca hát với tên gọi “Diamond Show” diễn ra vào ngày 1, 2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) và ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội).

Đàm Vĩnh Hưng công bố sự đầu tư cho liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát. 

“Diamond Show” 2016 được Mr Đàm xem là một cuộc chơi nghiêm túc anh bày ra để thách thức chính mình trong tương quan với các liveshow thành công vang dội, đã để lại những dấu ấn trong lòng người hâm mộ trước đó như: “Trái Tim Hát”; “Giờ H”; Thương Hoài Ngàn Năm”; “Dạ Tiệc Trắng”; “Người Tình”; “Số Phận”…

“Hưng luôn làm sao để sức sáng tạo của mình được táo bạo và trở thành vô hạn, liveshow lần này Hưng muốn được chinh phục thêm một ngọn núi nữa.” – Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ tiếp tục đồng hành trong liveshow lần này. 

Mr Đàm muốn thực hiện một chương trình âm nhạc theo cách nói ví von của anh là “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá!” Theo đó, tất cả các yếu tố từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, vũ công… đều được Mr Đàm đầu tư kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Con số đầu tư lên đến 9 tỷ đồng hứa hẹn khiến “Diamond Show” sẽ là một trong những chương trình được chờ đợi và đáng xem nhất trong năm.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Diamond Show sẽ dẫn dắt khán thính giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích: những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ từng một thời khuynh đảo không khí âm nhạc và khán giả mộ điệu lúc bấy giờ.

Mr Đàm hào hứng cho biết, với liveshow lần này, các ca khúc được chọn sử dụng trong chương trình nổi tiếng và quen thuộc đến mức, khi những giai điệu đầu tiên của mỗi ca khúc cất lên sẽ khiến người nghe có thể hát theo. 

Các ca khúc trong liveshow sẽ được phối lại với sự tham gia của 5 nhạc sỹ hòa âm phối phí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay: nhạc sỹ Việt Anh; nhạc sỹ Anh Khoa; nhạc sỹ Bảo Lư; nhạc sỹ Hoàng Anh; nhạc sỹ Tâm Vinh. Song song đó, ở phần cuối của chương trình, Mr Đàm sẽ chiêu đãi khán giả loạt ca khúc remix & EDM sôi động.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà góp mặt trong show Đàm Vĩnh Hưng. 

Bảo Anh sẽ có sự kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng

Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời trong show "9 tỷ" của Đàm Vĩnh Hưng. 

Ngoài nhân vật chính – Mr Đàm, “Diamond Show” còn quy tụ lực lượng khách mời là những tên tuổi trong làng giải trí: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh.