Lương Thế Thành đưa bà xã đến xem phim điện ảnh đầu tay

(VOH) - Tối 28/7, lễ ra mắt bộ phim điện ảnh “Tik Tak anh yêu em” do MidiCom JSC sản xuất đã diễn ra tại CGV Pearl Plaza, TP.HCM và thu hút sự có mặt của đông đảo khán giả, giới truyền thông và nhiều nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước.

Đoàn làm phim Tik Tak Anh Yêu Em. 

“Tik Tak anh yêu em” là dự án phim được khán giả mong chờ ra rạp nhất trong suốt thời gian qua. Với sự chăm chút kịch bản kĩ lưỡng của đạo diễn Trần Ka My, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm hài hước của nhân vật Tài (Lương Thế Thành thủ vai) - một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với cô tiểu thư tên Mi (Tú Vi thủ vai) và trở thành một ngôi sao màn bạc được nhiều người săn đón.

Trong sự kiện ra mắt phim, cặp đôi diễn viên chính Lương Thế Thành – Tú Vi trở thành tâm điểm của sự chú ý bên cạnh NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Hồ Việt Trung, á hậu Dương Yến Ngọc, doanh nhân Hùng Cửu Long…

Lương Thế Thành bên bà xã Thúy Diễm

Tú Vi - nữ chính của Tik Tak anh yêu em

NSUT Thành Lộc

Nam ca sỹ Hồ Việt Trung lần đầu thử sức điện ảnh. 

 

Ở phần giao lưu với báo giới và khán giả, Lương Thế Thành chia sẻ “Tik Tak anh yêu em” là bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia và đảm nhận vai chính. Với nhân vật mang tính cách, hoàn cảnh khá đặc biệt, Lương Thế Thành cho biết vai Tài sẽ là một trải nghiệm, thử thách mới để anh chinh phục khán giả sau nhiều năm tên tuổi gắn liền với các dự án phim truyền hình.

Về phía diễn viên nữ chính Tú Vi, cô cho biết vai diễn của cô trong “Tik Tak anh yêu em” là một vai khá dễ thương và khiến cô thích thú ngay từ khi đọc kịch bản. Không chỉ hài lòng khi có một vai diễn phù hợp, Tú Vi còn đánh giá cao “Tik Tak anh yêu em” bới đây là bộ phim có nội dung nhẹ nhàng và mang thông điệprõ ràng.

Dành rất nhiều tâm huyết và công sức cho vai diễn mới, cả Lương Thế Thành và Tú Vi đều hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, góp ý của giới chuyên môn và khán giả sau khi phim chính thức ra rạp vào ngày 29/07.

Ngoài sự xuất hiện của dàn diễn viên tham gia phim, buổi ra mắt phim “Tik Tak anh yêu em” còn nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ như: diễn viên Mai Thu Huyền, Thúy Diễm, Đoàn Thanh Tài, Mạc Anh Thư, Xuân Phúc, ca sĩ Nguyên Vũ, Ngân Quỳnh, Cao Mỹ Kim, người mẫu Thảo Trang…

Trailer Tik Tak Anh Yêu Em

Tik Tak anh yêu em” với nội dung hấp dẫn, hài hước và mới lạ cùng sự tham gia của: Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sỹ Hồ Việt Trung, NSƯT Thành Lộc, Lê Bình, Trung Dân, Xuân Thảo… chính thức công chiếu vào 29/7.