Không được hát Anh thì không, Mỹ Tâm tung MV Em thì không

(VOH) – Đúng như lời hứa với người hâm mộ, tối 22/02, Mỹ Tâm tung MV Em Thì Không với phần lời mới do Châu Đăng Khoa viết lại trên nền ca khúc nhạc Pháp Toi Jamais.

Trước đó, Mỹ Tâm phát hành MV "Anh thì không" và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực khi có phần kết hợp cùng Karik mang đến một màu sắc tươi mới cho hình ảnh và âm nhạc của Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng mang đến scandal tác quyền cho Mỹ Tâm khi nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng – người viết lời Việt của ca khúc Anh Thì Không – bức xúc khi Mỹ Tâm sử dụng không phép và yêu cầu Mỹ Tâm không được sử dụng ca khúc Anh Thì Không và cả Búp Bê Không Tình Yêu.

Ngay lập tức, Mỹ Tâm đăng đàn chính thức lên tiếng xin lỗi nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng và cùng ê kíp tập hợp sức lực để sản xuất phiên bản mới.

Có thể thấy, phần hình của MV Em Thì Không hầu như hoàn toàn không thay đổi so với phiên bản Anh Thì Không, chỉ có phần lời đã được làm khác đi.

Dù không bám sát ngữ nghĩa như phiên bản Anh Thì Không của ca khúc Toi Jamais nhưng phần lời bài hát của Châu Đăng Khoa cũng tạo được dấu ấn khi có nhiều câu từ hiện đại và tươi trẻ hơn.