“Hotboy học đường Thái” Nanon Korapat đóng chính trong “Mỹ nhân thần sách”

(VOH) – Nanon Korapat sẽ vào vai Đình Quân – một “Nam thần” quyến rũ bật nhất trong trường. 

Mang tinh thần trẻ trung, Mỹ Nhân Thần Sách là bộ phim học đường hài hước bóc tách cuộc sống của giới trẻ hiện đại. Đây cũng là dự án điện ảnh đánh dấu sự hợp tác giữa ê-kíp làm phim Việt Nam và Thái Lan với cả hai phiên bản và phát hành ở 4 quốc gia với những câu chuyện vui vẻ, ấm áp xoay quanh những tình huống.

“Hotboy học đường Thái” Nanon Korapat xác nhận đóng chính trong “Mỹ nhân thần sách”

“Hotboy học đường Thái” Nanon Korapat xác nhận đóng chính trong “Mỹ nhân thần sách”

Theo nhà sản xuất Minh Beta cho biết, “Mỹ Nhân Thần Sách” sẽ quay trước tiên bằng tiếng Việt. Sau đó lặp lại quá trình tương tự bằng tiếng Thái.

Phim kể về về An, một cô nàng nhút nhát, lù đù, mọt sách được mệnh danh là “An thần sách” vừa chuyển đến trường mới. Với sự thông minh của mình, An nhanh chóng được hội “vỹ nhân” (tập họp các học sinh xuất sắc về học thuật) của trường mới chú ý, quyết lôi kéo vào hội với mục đích làm hội lớn mạnh hơn, để chinh phục các cuộc thi kiến thức trong trường và quốc gia.

Dàn diễn viên của “Mỹ nhân thần sách”

Dàn diễn viên của “Mỹ nhân thần sách”

Đối thủ của hội vỹ nhân trong trường là hội mỹ nhân (tập họp các nữ sinh tiểu thư xinh đẹp, điệu đà). Hai nhóm thường xuyên có những hành động gây hấn nhau để tranh giành ảnh hưởng trong trường. Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi trường tổ chức cuộc thi Nữ sinh thần tượng, hai hội đã thách thức nhau xem hội nào sẽ chiến thắng và hội thua cuộc sẽ phải giải tán.

Trong giây phút tuyệt vọng và gần như muốn bỏ cuộc thì An tìm thấy một quyển sách thần có tên “yêu sách” ở một tiệm sách cũ. Tuy nhiên cuốn sách lại không hề có chữ. Trong giây phút tò mò, cô vô tình giải mã được bí ẩn của cuốn sách với nhiều điều thú vị. 

"Chị Nguyệt Thảo Mai" chia sẻ về vai diễn mới trong buổi họp báo "Mỹ Nhân Thần Sách"

Phim có sự tham gia của Nanon Korapat, Việt Linh, Trúc Anh Burin (The Face), Thiên Nga (The Face), Yori (LipB), Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Củ Tỏi, Alex và nghệ sĩ Phi Phụng… dự kiến khởi chiếu 2/11/2018.