Hơn 6 triệu lượt người xem “Âm thầm bên em”

(VOH) - Sau 10 ngày ra mắt từ 21/08, MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng M-TP đang "hút" lượt xem đáng kinh ngạc.

Tính riêng trên trang youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP, có hơn 6 triệu 200 ngàn lượt vào xem MV này. So sánh với các MV cùng ra mắt trong tháng 8 vừa qua của các ca sỹ khác như What Is Love -  Hồ Ngọc Hà, Đã Hơn Một Lần – Nguyễn Hải Yến hay Chưa Bao Giờ - Trung Quân Idol … MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng M-TP được xếp ở vị trí cao nhất với lượt xem cao gấp từ 6 – 8 lần.

Với một câu chuyện đầy lãng mạn, MV Âm Thầm Bên Em đã lấy đi không ít nước mắt của nhiều người.

Những MV trước đây của Sơn Tùng như Em Của Ngày Hôm Qua vẫn đang giữ kỷ lục về lượt xem với hơn 60 triệu view trên youtube, MV Chắc Ai Đó Sẽ Về chuẩn bị cán mốc 25 triệu lượt xem.

MV Em Của Ngày Hôm Qua giữ kỷ lục với hơn 60 triệu lượt view.

MV Âm Thầm Bên Em lần này cũng bị vướng vào nghi án đạo nhái ý tưởng từ chính thần tượng của anh là G – Dragon và một số nghệ sỹ Hàn Quốc khác. Thậm chí các antifan của “Chàng trai năm ấy” còn dựng một clip để so sánh sự tương đồng về ý tưởng, phong cách, … của G – Dragon, BigBang và Winner. Cũng như những lần trước đây, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ thái độ im lặng trước những tranh cãi.

Ảnh từ Facebook Sơn Tùng M-TP

Trong đợt bình chọn của MTV mới đây, Sơn Tùng M -TP đã vượt mặt Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy Linh và đối thủ năng ký Đông Nhi để trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA 2015. Chương trình MTV EMA năm nay sẽ được tổ chức tại Milan, Italia và Sơn Tùng M-TP sẽ tranh giải tại hạng mục Best World Wide Act.