Hồ Ngọc Hà làm cố vấn cho giải thưởng Elle Style Awards 2016

(VOH) – Cùng với nhà thiết kế Công Trí, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh ..."Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sẽ giữ vai trò cố vấn cho giải thưởng thời trang Elle Style Awards 2016. Đêm trao giải diễn ra lúc 19 giờ 00 ngày 10/5/2016 tại Gem Center.

Hồ Ngọc Hà

Elle Style Awards là giải thưởng thường niên của tạp chí Elle – Một trong những tạp chí thời trang uy tín hàng đầu thế giới. Đây là chương trình tôn vinh những nhân vật không chỉ tài năng và đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách của riêng mình.

Elle Style Awards đã được tổ chức ở nhiều nước trên thế giới tổ chức dưới sự cố vấn chuyên môn của Elle Toàn cầu.

Ban cố vấn của giải thưởng Elle Style Awards 2016

Danh sách nhân vật được đề cử tại các hạng mục trong Elle Style Awards là những gương mặt có phong cách thời trang được đọc giả yêu thích và bình chọn tại website www.elle.vn từ 16/4 – 27/4/2016. Sau đó, từ 3 đề cử có số phiếu cao nhất ban tổ chức sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên 50% bình chọn từ Ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và 50% từ Cố vấn của Elle Toàn cầu.

Những hạng mục chính sẽ được vinh danh trong đêm trao giải là Nhà thiết kế phong cách của năm, Biểu tượng thời trang của năm, Nam/Nữ ca sĩ phong cách của năm, Nam/Nữ diễn viên phong cách của năm, Người dẫn chương trình phong cách của năm, Doanh nhân phong cách của năm.

Và các hạng mục khác nhằm tôn vinh những tài năng triển vọng. Đặc biệt, ELLE STYLE AWARDS 2016 sẽ có thêm hạng mục Gương mặt ấn tượng của năm do hội đồng báo giới bình chọn từ những nhan sắc đã có đóng góp trong việc giúp sắc đẹp Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế năm qua hay những gương mặt đang được chú ý, đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam.

Đề cử cho Elle Style Awards 2016

Đáng chú ý, tại hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm có các gương mặt Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Phạm Toàn Thắng và Issac. Về phía nữ có sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Thủy Tiên và Tóc Tiên. Hạng mục Nam/nữ diễn viên phong cách của năm có đề cử của các gương mặt  Minh Hằng, Hứa Vĩ Văn, Angela Phương Trinh, Trấn Thành,  Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Trương Ngọc Ánh. Các nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Trần Phương My, Li Lam được đề cử cho hạng mục Nhà thiết kế phong cách của năm.