Dập tắt tin đồn bất hòa, vợ chồng Trương Quỳnh Anh – Tim tình tứ trên thảm đỏ

(VOH) - Tối 21/2/2017, bộ phim Linh Duyên (tên cũ Hình Nhân) đã chính thức có buổi ra mắt báo chí tại cụm rạp chiếu phim CGV Vivo City.

Tim và Trương Quỳnh Anh "Tone sur tone" trên thảm đỏ. 

Ngoài sự có mặt của dàn diễn viên của phim như Trương Quỳnh Anh, Kim Tuyến, Hòa Minzy, Mạc Văn Khoa, Sam, Tim… còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: Hứa Vỹ Văn, Tú Vi - Văn Anh, Phan Thị Mơ, Trang Pháp, Dương Khắc Linh.

Hòa Minzy thể hiện tròn vai và duyên dáng trong lần đầu đóng phim.  

Kim Tuyến thể hiện được sự đa dạng trong các vai diễn của mình. 

Đoàn phim Linh Duyên.  

Bộ phim cũng chính thức công bố đến truyền thông một thông tin vô cùng đặc biệt: phim Linh Duyên (tên cũ Hình Nhân) đã chính thức đạt được thỏa thuận với nhà phát hành phim Ram Entertainment tại Malaysia để phim có thể được công chiếu chính thức tại thị trường này.

Theo đó, kể từ ngày 24/2/2017, bộ phim Linh Duyên (tên cũ Hình Nhân) sẽ được công chiếu tại đây. Đây là một bất ngờ lớn đối với ekip sản xuất cũng như khán giả trong nước. Trước đây, một số phim Việt Nam đã được phát hành tại Malaysia (trong đó có Scandal Hào Quang Trở Lại, Ngủ Với Hồn Ma…) nhưng công chiếu đồng thời ở cả 2 thị trường thì Linh Duyên (tên cũ Hình Nhân) là bộ phim đầu tiên làm được điều này. Đây là một bất ngờ và niềm vui nho nhỏ cho ekip khi bộ phim lại nhận được sự quan tâm từ thị trường phim tại Malaysia.

Hứa Vĩ Văn

Trong buổi ra mắt phim, nam diễn viên Dustin Nguyễn do kẹt lịch quay tại nước ngoài nên không thể về tham dự buổi ra mắt phim. Từ phương xa, anh cũng đã gửi đến ekip làm phim những lời chúc mừng và hy vọng phim sẽ mang đến nhiều cảm xúc mới lại cho khán giả khi thưởng thức.

Với Hòa Minzy, cô cho biết  mình rất háo hức mong đợi phản ứng của khán giả với bộ phim điện ảnh đầu tiên mà mình được tham gia diễn xuất. Bên cạnh đó, buổi ra mắt phim cũng chính thức xóa bỏ tin đồn vợ chồng Trương Quỳnh Anh và Tim diện đồ cùng màu, có những cử chỉ thân thiết, chăm sóc nhau trên thảm đỏ. Trong Linh Duyên (tên cũ Hình Nhân), cả hai vợ chồng cũng có khá nhiều phân đoạn diễn xuất cùng nhau rất ăn ý và thú vị.

Bộ phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới. Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã mất của Hùng cách đây 15 năm. Một ngày, sau buổi tập văn nghệ, bộ 3 cô cậu học sinh bất ngờ phát hiện ra một hình nhân kỳ bí bị đóng đinh đằng sau bức tường của lớp học. Cùng lúc đó, Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng bỗng nhiên xuất hiện những dấu hiệu và hành vi kỳ lạ…

Linh Duyên (tên cũ Hình Nhân) dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 24/2/2017 trên toàn quốc.