Cười không ngừng nghỉ với “Chuyến xe bá đạo”

(VOH) - Chuyến xe số 888 – chuyến xe bá đạo với những vị khách kỳ quái cùng những tình huống “dở khóc dở cười” sẽ khiến khán giả cười không kịp nghỉ.

Chuyến xe bá đạo - xoay quanh về chuyến xe bus mang số 888 của chàng tài xế tên là Pon. Mọi ngày, công việc của anh ta buồn tẻ không có gì mới mẻ.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi, khi anh phải tiếp đón rất nhiều vị khách lên xe số 888 vô cùng quái gở vào cùng một ngày đẹp trời nọ. Với những tình huống xảy ra trên chuyến xe do mình cầm cái, tài xế Pon phải tìm mọi cách để xử lý nhằm giúp các vị khách đi đến nơi về đến chốn an toàn.

Chuyến xe bá đạo – với nội dung đơn giản nhưng những tình huống hài hước cùng với khung hình quay vô cùng độc đáo sẽ khiến cho khán giả cười không ngừng nghỉ trong suốt hơn 90 phút của bộ phim. Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của phim Chuyến xe bá đạo là dàn diễn viên vô cùng tài năng.

Nick Kunatip, nam diễn viên sinh năm 1994 với lượng fan hâm mộ đông đảo, một lần nữa lại có dịp tái ngộ khán giả Việt qua bộ phim Chuyến xe bá đạo. Từng được khán giả Việt biết đến qua các vai diễn trong phim Ma Nữ Tìm Chồng, Trai đẹp thời nay… Cùng với Nick Kunatip, khán giả Việt lần đầu được biết đến các diễn viên Jazz Padung, Thep Pitak, Rinrada Thurapan… đều là những gương mặt diễn viên sáng giá của điện ảnh Thái Lan.

Chuyến Xe Bá Đạo khởi chiếu vào ngày 09/12/2016 tại các cụm rạp trên toàn quốc.