Bảo Anh gây thích thú khi lần đầu song ca cùng Mr.Siro trong đêm nhạc riêng

(VOH) -  Tối 23/10, ca sĩ Bảo Anh đã có 1 đêm nhạc mang chủ đề “Yêu một người vô tâm” được tổ chức ấm cúng tại Phòng trà WE, TP.HCM. Dù cận giờ diễn ra chương trình thời tiết liên tục mưa lớn, song đông đảo người hâm mộ vẫn có mặt đúng giờ để lấp đầy khán phòng.

Dương Triệu Vũ và Mai Hồ đến ủng hộ Bảo Anh và Mr. Siro

Mr. Siro góp phần tạo nên tên tuổi Bảo Anh với những bản nhạc buồn. 

Ngoài sự ủng hộ của công chúng, nhiều đồng nghiệp thân thiết với Bảo Anh như: Dương Triệu Vũ, Mai Hồ, La Quốc Hùng... cũng đã xuất hiện và thể hiện sự háo hức khi chuẩn bị được thưởng thức đêm nhạc “cháy vé” trong những ngày qua.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc “Yêu một người vô tâm”, Bảo Anh cũng đã có mặt tại hậu trường từ sớm và dặn dò ê-kíp kiểm tra lại hệ thống âm thanh, ánh sáng của chương trình cho thật chỉn chu, kĩ lưỡng. Khi bước ra sân khấu, Bảo Anh đã cùng với khách mới là “hit-maker” Mr.Siro liên tục thể hiện hơn 12 ca khúc gắn liền với tên tuổi. Bên cạnh những ca khúc quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu thích như: Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao... Bảo Anh còn gây thích thú khi lần đầu song ca ăn ý với Mr.Siro bản hit “Lắng nghe nước mắt”.

Bảo Anh gây thích thú khi lần đầu song ca cùng Mr.Siro trong đêm nhạc riêng

Tiết mục gây chú ý nhiều nhất trong đêm nhạc là phần Bảo Anh thể hiện ca khúc chủ đề “Yêu một người vô tâm”. Chinh phục khán giả bằng giọng hát tình cảm, sâu lắng, nhiều đồng nghiệp nhận định bài hát mới của Bảo Anh sẽ sớm thành hit đình đám trong thời gian tới.

Cùng với phần âm nhạc đặc sắc, ấn tượng và chuyên nghiệp, trong đêm nhạc “Yêu một người vô tâm”, Bảo Anh còn hút mắt đám đông với hình ảnh cổ điển, lộng lẫy khi cô diện 2 chiếc váy sang trọng của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Với việc làm mới hình ảnh liên tục trong năm qua, Bảo Anh đang nhận được những phản hồi tích cực của công chúng.

Bảo Anh ngày càng chinh phục được khán giả. 

Sau thành công ngoài mong đợi của bản audio “Yêu một người vô tâm” chạm mốc gần 4 triệu lượt nghe sau 5 ngày ra mắt, Bảo Anh cùng ê-kíp đang ấp ủ tổ chức thêm nhiều đêm nhạc riêng lại nhiều thành phố lớn trên cả nước cũng như gấp rút hoàn thành MV cùng tên để gửi tặng khán giả.