Anh Tôi Vô Số Tội công chiếu từ 06/01/2017

(VOH) - Sau khi khởi chiếu tại quê nhà Hàn Quốc từ ngày 23 tháng 11, siêu phẩm hài cảm động My Annoying Brother sẽ thẳng tiến công phá phòng vé Việt từ ngày 06/01/2017 với tựa đề Anh Tôi Vô Số Tội.

Nhà sản xuất đã tung ra clip “chào hàng” với sự góp mặt của cặp đôi anh em Jo Jung-suk và D.O. (nhóm nhạc EXO), đồng thời giới thiệu poster chính thức của bộ phim tới fan hâm mộ.

Đoạn clip dài 22 giây mang tới những tràng cười sảng khoái cho khán giả, qua đó hé lộ phần nào câu chuyện phim cũng như giới thiệu về hai nhân vật chính: Do Kyung-soo trong vai Doo-Young, cậu em trai là ngôi sao Judo quốc gia và Jo Jung-seok – ông anh đầu gấu Doo-sik, kẻ phải ngồi bóc lịch trong trại giam với “thành tích” 10 tội danh khác nhau! Với câu mở đầu “Khi anh lớn trở về”, khán giả có quyền tưởng tượng ra hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười khi đại ca chốn lao tù được tự do và trở về cho người em trai “ăn hành” sau 15 năm xa cách.

Poster chính thức cũng mang tới bầu không khí đầy sôi động với cảnh đánh lộn của hai anh em nhà Doo: ông anh trai bóng bẩy Doo-sik đang bị siêu em trai Doo-young với võ nghệ đỉnh cao “khóa chặt” xuống nền nhà! Dòng mô tả ngắn gọn nhưng đủ ý: “Khi anh em… cùng cha khác ông ngoại về chung một nhà” khiến cho khán giả không khỏi tò mò về gia đình vừa tái hợp này sẽ xảy ra những chuyện gì. Ngoài ra bộ phim đã dứng đầu doanh thu 2 tuần liên tiếp tại Hàn với con số ấn tượng hơn 2 triệu lượt người xem.

Anh Tôi Vô Số Tội kể về Doo-young (D.O) – vận động viên judo của đội tuyển quốc gia – bị chấn thương trong một trận đấu quốc tế và vĩnh viễn mất đi thị giác. Doo-sik (Jo Jung-seok) – ngồi tù với tội danh lừa đảo, cũng chính là người anh trai vô tâm đã bỏ nhà ra đi từ 15 năm trước – đã lợi dụng bi kịch của em trai mình để nhận được lệnh tạm tha. Đối với Doo-young – người đã mất cha mẹ trong một tai nạn và phải tự lập từ bé thì sự trở về của người anh trai “từ trên trời rơi xuống” thật sự là một điều cậu chẳng hề muốn nghĩ tới. Cậu vừa phải chấp nhận sự thật là mình sẽ bị mù vĩnh viễn vừa tìm cách đối phó với ông anh lừa đảo này. Mặc cho những khó chịu ban đầu, Doo-young dần có cảm tình với anh trai Doo-sik bởi sự trách nhiệm và những giúp đỡ mà cậu nhận được từ anh trai để làm quen với cuộc sống mới.

>>>> Cười không ngừng nghỉ với “Chuyến xe bá đạo”

>>>> “Hot Boy Nổi Loạn 2” trung trailer cực hồi hộp, gay cấn