Yêu người lớn tuổi hơn mình

(VOH) - Bạn 27 tuổi, đang là nhân viên văn phòng tại Củ Chi - TPHCM. Trong một lần đi công tác bạn quen anh ở tận Hà Giang. Anh hơn bạn 15 tuổi, từng lập gia đình và có 1 con gái đã 15 tuổi. (Bản quyền chương trình này thuộc về Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Mọi hành động sao chép, phát tán nội dung này mà không được sự đồng ý của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM là vi phạm luật).

Trò chuyện đêm khuya 26/08/2016 (Bản quyền chương trình này thuộc về Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Mọi hành động sao chép, phát tán nội dung này mà không được sự đồng ý của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM là vi phạm luật).

(VOH) - Bạn 27 tuổi, đang là nhân viên văn phòng tại Củ Chi - TPHCM. Trong một lần đi công tác bạn quen anh ở tận Hà Giang. Anh hơn bạn 15 tuổi, từng lập gia đình và có 1 con gái đã 15 tuổi.

Suốt 1 năm qua, mối quan hệ bạn bè chuyển dần sang tình yêu mà bạn dành cho anh. Dù xa cách ở 2 đầu đất nước, dù tuổi tác chênh lệch, dù hoàn cảnh trái ngang bạn vẫn một lòng yêu anh.

Nhiều lần bạn đề nghị cùng anh ra mắt gia đình mình nhưng anh cứ lảng tránh. Dần dần bạn cảm thấy như mối quan hệ này ngày càng nhiều trở ngại, điều đó khiến bạn tìm đến với Trò chuyện đêm khuya.

Nghe câu chuyện của bạn, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai khuyên bạn đừng nên đặt quá nhiều hy vọng cho mối quan hệ này. Trong tình cảm, đàn ông phải là người có trách nhiệm và sẵn sàng chủ động để vun đắp cho cả 2, ở đây, nếu thật lòng yêu bạn anh càng phải là người đề nghị được ra mắt gia đình để công khai mối quan hệ này. Cô Mai cho rằng người đàn ông này chưa phải là người có thể bước đi cùng bạn trên con đường phía trước.

 

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo