Tôi đến với anh chỉ vì muốn làm mẹ đơn thân

(VOH) - Xuất phát từ ý định có một đứa cháu cho chạ mẹ ngoại ẳm bồng, tôi đã chọn cách mang thai với một người đàn ông nước ngoài và rồi câu chuyện ngày càng thêm rắc rối.

Gia đình tôi chỉ có 2 chị em, không may đứa em trai tôi lại là người đồng tính nên không có ý định kết hôn. Thấy cha mẹ già cứ mãi mong ngóng một đứa cháu để ẳm bồng nên tôi đã có một quyết định.

Vốn là một thông dịch viên, tiếp xúc nhiều với người nước ngoài nên tôi quyết định chọn anh - một chàng trai người Áo - thành mục tiêu của mình. Tôi đã thành công !

Tôi đến với anh không có tình yêu mà chỉ vì mục đích riêng. Biết tin tôi có thai, anh rất giận nhưng vẫn làm tròn trách nhiệm, luôn chu cấp cho mẹ con tôi đầy đủ. Đến nay cháu bé đã 2 tuổi, suốt thời gian ấy tôi đã cố gắng để anh yêu thương mình cũng vì mục đích muốn con mình có cha.

Và rồi, mới đây, trong một tình huống bất cẩn, tôi lại có thai với anh thêm lần nữa. Lần này anh thật sự cảm thấy như đang bị tôi đưa vào một chiếc bẫy...

Qua "Trò chuyện đêm khuya" chuyên gia tư vấn Lý Thị Mai đã giúp tôi có những lời khuyên rất bổ ích. Còn bạn thì sao ? Hãy nghe câu chuyện của tôi và giúp tôi lời khuyên bạn nhé !

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

 

>> Làm gì khi con gái yêu người đã có gia đình ?

>> Bối rối khi con đặt câu hỏi về cha

VOH

Bình luận

Đọc Báo