Tôi cần thêm thời gian để tin vào chồng mình

(VOH) - Gọi cho chương trình "Trò chuyện đêm khuya" từ Thanh Hóa, tôi muốn nghe lời khuyên trước khi quyết định có trở về với chồng mình hay không.

Tôi 25 tuổi và chồng tôi 35 10 tuổi, chúng tôi có một bé gái nay đã 16 tháng. Cả 2 đều đang làm công nhân, đời sống kinh tế có phần eo hẹp.

Trước đây, qua giới thiệu từ người chị chồng (vốn cũng là người quen với tôi) tôi và anh quen nhau và nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Đến khi vợ chồng cùng về ở chung tôi mới nhận ra nhiều điều nảy sinh. Những mâu thuẫn do vấn đề tiền bạc, những nỗi buồn vì chồng thường say xỉn, thô lỗ và bạo hành... khiến 2 tháng nay tôi một mình ẳm con về nhà mẹ ruột.

Nay anh hứa sẽ thay đổi và muốn tôi trở về. Liệu tôi có nên bế con trở về sống với anh hay không khi mà theo tư vấn của chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai, tôi cần suy xét kỹ những điều mình sẽ đối diện khi trở về....

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH

Bình luận

Đọc Báo