Sau 2 năm chịu đựng bạo hành và quyết định của người phụ nữ

(VOH) - Lập gia đình đã 12 năm, thế nhưng chỉ khoảng 3 năm nay, chồng bạn thay đổi tính tình, sẵn sàng ra tay bạo hành với vợ vì bất cứ lý do nào. (Bản quyền chương trình này thuộc về Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Mọi hành động sao chép, phát tán nội dung này mà không được sự đồng ý của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM là vi phạm luật).

Trò chuyện đêm khuya 02/09/2016 (Bản quyền chương trình này thuộc về Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Mọi hành động sao chép, phát tán nội dung này mà không được sự đồng ý của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM là vi phạm luật).

(VOH) - Lập gia đình đã 12 năm, thế nhưng chỉ khoảng 3 năm nay, chồng bạn thay đổi tính tình, sẵn sàng ra tay bạo hành với vợ vì bất cứ lý do nào.

Nay chỉ mới 35 tuổi, chồng bạn 37 tuổi, cả 2 chung sống đã 12 năm, có 2 con. Chồng bạn có một cơ sở kinh doanh nhỏ còn bạn thì nhận hàng may gia công tại nhà.

Bỗng nhiên khoảng 3 năm nay, chồng bạn đổi tính, anh luôn cáu gắt và sẵn sàng ra tay bạo hành với vợ dù bất cứ lý do gì. Bản tính vốn là người chịu thương, chịu khó, bạn đã cố nhẫn nhịn để mong anh hồi tâm chuyển ý, nhưng càng lúc anh càng lấn tới. Anh đay nghiến bạn về những mối quan hệ xã hội, anh dày vò với nỗi đau quá khứ của bạn, anh nghi ngờ, ghen tuông mơ hồ... anh khiến cuộc sống của bạn nặng nề và đau khổ.

3 ngày trước, anh lại một lần nữa xuống tay với bạn, và lần này bạn quyết định ly hôn.

Quyết định ly hôn nhưng tim bạn đau nhói và lòng bạn hoang mang lo lắng cho tương lai của các con. Vì thế bạn tâm sự cùng Trò chuyện đêm khuya để mong nhận được lời khuyên thích hợp.

Nghe chuyện của bạn, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai nhận định điều bạn làm chỉ là "giọt nước tràn ly" sau thời gian dài chịu đựng. Không phải bạn ly hôn vì sự ích kỹ của mình mà đây chỉ là biện pháp cần thiết để bảo vệ chính mình và các con. Trong thời gian chờ pháp luật phân xử hãy kiên nhẫn và cố gắng giữ gìn sức khỏe để chăm sóc và nuôi dạy các con.

 

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

 

VOH Online

Bình luận

  • mynicedream2006 14:38, 29/09/2016
    Bạn email cho mình đến mynicedream2006@yahoo.com nhé!
  • Dung 12:33, 19/09/2016
    Bạn hãy liên hệ với mình qua email, nếu đc thì nhắn số đt cho mình nhé!
  • Thúy Hạnh 11:57, 08/09/2016
    Cám ơn bạn nhiều lắm
  • Dung 14:07, 06/09/2016
    Bạn ơi, mình rơi nước mắt với lời nói của con trẻ dành cho mẹ. Bạn đang rất hạnh phúc với 2 thiên thần tuyệt vời của mình, nên hãy mạnh mẽ lên bạn nhé! Nếu được thì ban kết bạn với mình (mình sinh 1981), mình có thể làm bạn và hỗ trợ nhau trong cuộc sống bạn nhé! Mình nghe mà thương anh con lớn của bạn lắm! Vì hạnh phúc của 3 mẹ con, bạn hãy tự tin với quyết định của mình, bạn nhé!

Đọc Báo