Sắp xếp cuộc sống gia đình không bao giờ là thừa

(VOH) - Thính giả gọi đến với "Trò chuyện đêm khuya" từ Hà Nội. Một câu chuyện điển hình cho mối quan hệ vợ chồng ở lứa tuổi "trẻ đã qua - già chưa tới". (Bản quyền chương trình này thuộc về Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Mọi hành động sao chép, phát tán nội dung này mà không được sự đồng ý của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM là vi phạm luật).

Trò chuyện đêm khuya 09/09/2016 (Bản quyền chương trình này thuộc về Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Mọi hành động sao chép, phát tán nội dung này mà không được sự đồng ý của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM là vi phạm luật).

(VOH) - Thính giả gọi đến với "Trò chuyện đêm khuya" từ Hà Nội. Một câu chuyện điển hình cho mối quan hệ vợ chồng ở lứa tuổi "trẻ đã qua - già chưa tới". 

Cả bà và ông đều 59 tuổi, sống với nhau gần 4 thập kỷ, các con đã trưởng thành. Kinh tế gia đình khá ổn định với thu nhập từ một cửa hàng và một tiệm rửa xe.

Suốt 7 năm qua, hàng ngày bà mải miết với vai trò người mẹ, người bà trong gia đình, luôn chăm sóc và nuôi dạy các cháu. Ông bận rộn với việc điều hành các điểm kinh doanh... Cả ông và bà gần như có cuộc sống riêng và không còn những khoảng thời gian gắn bó bên nhau.

Gần đây, bà nghe được tin đồn ông có quan hệ mờ ám với người phụ nữ khác. Và rồi khoảng cách giữa ông và bà ngày càng xa, mâu thuẫn càng lớn dần...

Trao đổi với bà, cô Mai cho rằng chính 2 người đã vô tình đẩy nhau ra xa. Hãy xem sự việc này như sự cảnh tỉnh cho mối quan hệ vợ chồng. Quỹ thời gian của ông bà không còn nhiều nữa, vì vậy để giải quyết tận gốc của vấn đề, cần thiết phải xem xét cách sinh hoạt của cả nhà, nên nhớ rằng việc sắp xếp lại cuộc sống gia đình không bao giờ là thừa.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo