Làm gì khi vợ cũ của người tình muốn quay về?

(VOH) - 4 năm nay, tôi và anh đến với nhau, chung tay - góp vốn cùng xây dựng cơ nghiệp là một vườn thanh long đang bắt đầu khai thác. Bỗng vợ cũ của anh ngõ ý muốn quay về. Thông qua chương trình Trò chuyện đêm khuya, tôi mong tìm được lời khuyên mình nên làm gì tiếp theo ?

4 năm nay, tôi và anh đến với nhau, chung tay - góp vốn cùng xây dựng cơ nghiệp là một vườn thanh long đang bắt đầu khai thác. Bỗng vợ cũ của anh ngõ ý muốn quay về. Thông qua chương trình Trò chuyện đêm khuya, tôi mong tìm được lời khuyên mình nên làm gì tiếp theo ?

Tôi 42 tuổi, sống tại Long An. hơn 7 năm trước tôi lập gia đình và có 2 con nhưng do không phù hợp về tính cách nên đã ly dị.

Khoảng 4 năm nay, tôi có quen một người đàn ông (vợ chồng anh cũng đã ly dị). Chúng tôi có ý định tiến tới với nhau.

Theo lời đề nghị của anh, tôi gom góp tiền cùng anh xây dựng một vườn cây xem như tài sản chung của 2 người. Nhưng nay bỗng vợ anh trở về cà có ý định nối lại tình xưa...

Hoàn cảnh éo le, tôi phải làm gì tiếp theo ???

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH online

Bình luận

Đọc Báo