Khi tình yêu và lòng tin bị tổn thương

(VOH) - Bạn đã có một mối tình kéo dài suốt 7 năm với người đàn ông ấy, để rồi hôm nay chợt nhận ra vị trí của mình trong tim anh chưa phải như sự mong đợi. (23/09/2016)

Trò chuyện đêm khuya 23/09/2016

(VOH) - Bạn đã có một mối tình kéo dài suốt 7 năm với người đàn ông ấy, để rồi hôm nay chợt nhận ra vị trí của mình trong tim anh chưa phải như sự mong đợi.

Bạn rời Hà Nội vào Sài Gòn từ năm 18 tuổi, nay đã 28 tuổi, hiện làm việc tại một siêu thị. Anh 37 tuổi, từng có vợ con. Mối tình của 2 người đến nay đã được 7 năm. Suốt thời gian ấy, bạn phải trải bao thử thách, vượt bao nghịch cảnh để yêu anh, để bảo vệ mối quan hệ với anh.

Và rồi một ngày, bạn chợt phát hiện anh đang chung sống cùng người phụ nữ khác. Anh nhận lỗi và giải thích nhiều với bạn. Buồn, đau... nhưng vẫn cố để giữ anh, bạn đã chuyện trò, đã cho anh cơ hội... nhưng tới tận hôm nay, anh vẫn giữ mối quan hệ riêng của mình. Lòng tin và tình yêu của bạn bị tổn thương.

Tinh_yeu_bi_ton_thuong

Lắng nghe câu chuyện, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai cho rằng bạn là một người dám chịu trách nhiệm trong tình yêu, biết chấp nhận những thiệt thòi khi yêu. Nhưng ở thời điểm này, bạn cần thêm chút thời gian để thử thách tình yêu của anh và cũng là một cơ hội để nhìn lại, để cân nhắc về mối quan hệ này.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH online

Bình luận

Đọc Báo