Chồng chỉ biết ăn nhậu bỏ mặc tôi cáng đáng gia đình

(VOH) - Lập gia đình gần 20 năm, nhưng cuộc sống của tôi luôn nặng nề khi hằng ngày phải đối diện với người chồng say xỉn của mình. Đã thế anh còn ham mê đề đóm, cứ có tiền anh lại lao vào chơi đề, rồi mang nợ... Tham gia Trò chuyện đêm khuya, tôi mong tìm được cho mình một câu trả lời.

Trò chuyện đêm khuya 14/10/2016

(VOH) - Lập gia đình gần 20 năm, con trai lớn đã 18 tuổi, con trai nhỏ 11 tuổi nhưng cuộc sống của tôi luôn nặng nề khi hằng ngày phải đối diện với người chồng say xỉn của mình.

Tôi đang công nhân tại một công ty may trong thành phố. 42 tuổi, hiện sống tại Thủ Đức.

Chồng tôi 44 tuổi. Từ khi lập gia đình đến nay, anh không lo tu chí làm ăn mà chỉ lo ăn chơi, nhậu nhẹt. Hầu như không có ngày nào anh không say xỉn, lại còn thường cờ bạc, đề đóm. Bỏ mặc tôi cáng đáng cả gia đình, 20 năm qua tôi là lao động chính trong gia đình, một tay tôi nuôi các con khôn lớn. Đến nay con trai lớn đã 18 tuổi, cháu vừa tốt nghiệp THPT và đang chờ để đi xuất khẩu lao động.

Ảnh minh họa - Nguồn: Depplus

Dù đã nhiều lần động viên, khuyên nhủ, nhiều lần cho anh cơ hội nhưng chồng tôi vẫn chứng nào tật nấy. Song, vì thương các con, vì trân trọng tình cảm mà gia đình chồng luôn dành cho tôi nên tôi chưa muốn dứt khoát ly dị chồng mình. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục chung sống với anh thì cuộc đời tôi như đi vào ngõ cụt đầy tăm tối.

Tôi phải làm sao đây ? Phải lựa chọn thế nào sao cho trọn vẹn nghĩa tình ? Sao cho quãng thời gian sau này tôi có thể mĩm cười bình an ? Xin hãy chia sẻ cùng tôi !

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

  • Diễm Phương 15:41, 17/10/2016
    Lúc nào người phụ nữ cũng chịu thiệt thòi là sao? Mấy ông lưng dài vai rộng mà lúc nào cũng lười thật đáng xấu hổ

Đọc Báo