Trao tặng Huy hiệu TPHCM cho Tổng Lãnh sự Liên bang Nga

(VOH) - Tối qua 17/12, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đã tiếp ông Anatoly Borovik - Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.HCM đến chào từ biệt nhân dịp ông kết thúc nhiệm kỳ công tác tại thành phố.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hoàng Quân bày tỏ trân trọng những tình cảm nhân dân Liên Xô trước kia và nhân dân Nga hiện nay đã ủng hộ Việt Nam tại các diễn đàn đa phương và luôn sát cánh cùng nhân dân Việt Nam trong công cuộc xây dựng đất nước. Hy vọng trong nhiệm vụ mới của mình, ông Anatoly Borovik sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy nhiều hơn nữa mối quan hệ hợp tác, nghĩa tình giữa hai nước cũng như các địa phương của Liên bang Nga với TPHCM.

Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TP.HCM Anatoly Borovik cám ơn sự giúp đỡ của chính quyền và nhân dân TP.HCM đã giúp ông hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua, đồng thời bày tỏ ấn tượng trước thành tựu kinh tế của TP.HCM. Ghi nhận những đóng góp của ông Anatoly Borovik cho mối quan hệ tốt đẹp giữa TP.HCM và Liên bang Nga, Chủ tịch Lê Hoàng Quân đã trân trọng trao tặng Huy hiệu TP.HCM cho ông Anatoly Borovik.