Lãnh đạo TP thăm và chúc thọ các cụ cao niên

(VOH) - Kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và “Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2015”, sáng 30/9 đoàn đại biểu thành phố do đồng chí Võ Văn Thưởng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm các cụ trên 100 tuổi và người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc sức khỏe cụ Nguyễn Thị Nhật 90 tuổi, ở phường 11, quận 10 và cụ Nguyễn Thị Hương, 95 tuổi, ở phường 10, quận 10. Đồng chí Võ Văn Thưởng ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ, đồng thời mong muốn gia đình và địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo tốt đời sống vật chất, động viên về tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Cũng sáng 30/09, ông Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP cùng đại diện các Sở ban ngành đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Vẽ 90 tuổi, mẹ liệt sĩ ở phường Bình Trị Đông B và cụ Huỳnh Văn Ty, thương binh hoàn cảnh khó khăn ở phường An Lạc A, quận Bình Tân. Tại đây, ông Hứa Ngọc Thuận hỏi thăm sức khỏe các cụ và động viên con cháu trong gia đình chăm sóc tốt để các cụ sống vui sống khỏe. 

** Ông Trần Thế Lưu, Trưởng Ban nội chính Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm cụ bà Nguyễn Thị Khen, sinh năm 1925 ngụ tại địa chỉ 271/3b Khu phố Giồng Ao và cụ bà Trần Thị Thanh, sinh năm 1935 ngụ tại tổ 10, khu phố Hưng Thạnh, Thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ. Đây là các cụ trên 100 tuổi và người cao tuổi  hoàn cảnh khó khăn. Thăm và tặng quà các cụ, ông Trần Thế Lưu hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và mong các cụ luôn khỏe mạnh, làm gương cho con cháu noi theo.

** Chiều 30/9, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đến thăm, tặng quà và chúc sức khỏe cụ Phạm Thị Hai 90 tuổi ở phường 6 quận 11 và cụ Nguyễn Thị Giàu sinh năm 1925 ở phường 11, quận 11. 

Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Phó bí thư thành ủy thăm chúc thọ cụ Nguyễn Thị Giàu ở P.11 Q.11 - Ảnh: N.Thanh

Đồng chí Nguyễn Thành Phong hỏi thăm sức khỏe, đời sống thường ngày của các cụ, đồng thời, động viên các cụ luôn là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Đồng chí Thành Phong đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, có hoạt động thiết thực chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần người cao tuổi tại địa phương.