Kỹ thuật Implant "All On 6" - kỹ thuật cấy ghép áp dụng cho các trường hợp mất răng toàn hàm

(VOH) - Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tiếp đón và làm việc với đoàn phẫu thuật cấy ghép nha khoa Nhật Bản gồm 14 thành viên.

Việc trao đổi, hợp tác với Đoàn phẫu thuật cấy ghép nha khoa Nhật Bản là một trong những hoạt động trao đổi, chuyển giao kỹ thuật chuyên môn giữa hai bên.

Trong lần hợp tác lần này giữa Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP và Đoàn cấy ghép nha khoa Nhật Bản đã phẫu thuật cấy ghép implant thành công cho 18 trường hợp

Đoàn nha sĩ Nhật Bản đến hợp tác và chuyển giao kỹ thuật Implant "All On 6" cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố

Đặc biệt trong lần làm việc kéo dài 3 ngày này, bác sĩ Nguyễn Đức Minh – Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố cho biết, có hai bệnh nhân được sử dụng kỹ thuật Implant "All On 6" - đây là kỹ thuật cấy ghép áp dụng cho các trường hợp mất răng toàn hàm, nhưng xương hàm ở vùng răng sau có đủ số lượng và chất lượng cho đặt implant.

Thực hiện kĩ thuật mới cấy ghép Implant All on 6 không cần phải phẫu thuật ghép xương như khi cắm implant đơn lẻ, nhưng quá trình hòa hợp và hồi phục diễn ra nhanh.

Hàm răng mới cũng có nhiều vượt trội hơn, thực hiện tốt chức năng ăn nhai, đạt được tính thẩm mỹ cao, độ tương thích như răng thật lên đến 90%.

>>> Danh sách các trường đại học công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển từ điểm thi THPT 2018

>>> Điểm sàn vào trường sư phạm: 17 điểm hệ đại học, 15 điểm hệ cao đẳng, 13 điểm hệ trung cấp