Khai mạc Ngày hội chăm sóc sức khỏe trẻ em lần IV

(VOH) - Sáng nay 28/5, tại công viên 23/9, Hội Y tế Công cộng phối hợp với Sở Y tế và Thành đoàn TPHCM đã khai mạc ngày hội chăm sóc sức khỏe trẻ em lần IV.

Các em tham gia đăng kí trong gian hàng truyện tranh.

Trong ngày hôm nay và kéo dài đến trưa mai 29/5, phụ huynh đưa các em thiếu nhi đến đây được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích từ gian hàng của Trung tâm Dinh dưỡng TP, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Sở Y tế TP, bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2 cùng một số bệnh viện trên địa bàn TP và các công ty sữa…

Các em và phụ huynh sẽ được tiếp cận kiến thức thiết thực chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh nguy hiểm, dinh dưỡng đủ, đúng cách, đảm bảo an toàn thực phẩm, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí.

Các bé tham gia trò chơi vui nhộn trên sân khấu.

Ngày hội còn là dịp để các em nhỏ vui chơi với nhiều trò chơi dân gian, chương trình văn nghệ thiếu nhi vui tươi đặc sắc sau một năm tập trung học tập.

Ngày hội năm nay còn tập trung chăm sóc cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như trẻ bị nhiễm HIV, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt sống trong các nhà mở, mái ấm, bệnh nhi ung thư...

Những em bé nhỏ thì tham gia  trò chơi câu cá.