Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm và tặng quà người cao tuổi

(VOH) - Trưa nay, 28/9, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cùng đại diện Sở LĐ-TB-XH TP, Hội người cao tuổi và đại diện các ban ngành địa phương đã đến thăm và tặng quà các cụ cao niên tại quận 1, quận 3, nhân kỷ niệm ngày quốc tế người cao tuổi 1/10.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng thăm hỏi và tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Hưu, 101 tuổi ở Q.1

Đến thăm cụ Nguyễn Văn Hưu, sinh năm 1915, ngụ phường Bến Thành, Quận 1, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt thường ngày, niềm vui với con cháu, đồng thời chúc cụ sống vui, sống khỏe, trường thọ.

Thăm cụ Phạm Văn Tất, 90 tuổi, cán bộ hưu trí P7, Q.3

Thăm cụ Phạm Văn Tất, cán bộ hưu trí, sinh năm 1926, ngụ phường 7, quận 3, Bí thư Đinh La Thăng chúc mừng cụ Tất vẫn giữ được sức khỏe và tinh thần minh mẫn, là điểm tựa cho con cháu. Bày tỏ vui mừng khi đón tiếp Bí thư Thành ủy, cụ Tất cũng góp ý thành phố quan tâm nhiều hơn đến vấn đề phát triển nguồn nhân lực, môi trường, giao thông, với mong muốn thành phố ngày càng phát triển.

Khẳng định, Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng mong cụ Tất luôn vui khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, vốn sống để cùng con cháu, gia đình góp sức xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

** Cũng sáng 28/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Hội người cao tuổi quận 1 đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thao người cao tuổi 2016 trên địa bàn quận và mừng thọ các cụ cao niên. Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 25 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991 -1/10/2016), thu hút hơn 1.000 người cao tuổi tham gia.

Đồng diễn thể dục tại ngày hội người cao tuổi quận 1

Hội thao gồm có 4 nội dung thi đấu: cầu lông, thể dục dưỡng sinh, bóng bàn và cờ tướng, mang đến sân chơi vui khỏe, bổ ích và đầy ý nghĩa cho người cao tuổi trên địa bàn quận. 

Dịp này, BTC cũng tặng quà, chúc sức khỏe và mừng thọ các cụ cao niên từ 80-85 tuổi trên địa bàn, đồng thời tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho các cụ cao niên.