Victoria Beckham giải thích lý do không cười trên thảm đỏ

VOH - Cựu Spice Girl cho biết cô từng thấy qua ảnh một người phụ nữ “trông có vẻ lo lắng và bất an” nhưng giờ lại tin rằng cô ấy “hạnh phúc”.

Victoria Beckham cho biết cô rất "hạnh phúc" trong những bức ảnh cũ mà người ta nói rằng cô trông "gắt gỏng và nghiêm khắc" vào thời điểm đó, khi cô đề cập đến danh tiếng "là một con bò khốn khổ".

Victoria và David Beckham tại Met Gala năm 2008  Getty Images
Victoria và David Beckham tại Met Gala năm 2008 - Ảnh: Getty Images

Cựu thành viên Spice Girl kể từ lần tổ chức sinh nhật lần thứ 50, cô đã suy ngẫm về sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ của mình  sau sự kiện quan trọng này và khẳng định rằng cô rất vui trong những bức ảnh thảm đỏ, trong đó cô thường bị chê là không cười đủ.

Cô nói với The Sunday Times: “Gần đây tôi đã xem một số bức ảnh của mình và thực sự ấn tượng vì tôi trông hạnh phúc đến mức nào”.

“Trước đây, tôi luôn xem những bức ảnh thảm đỏ của mình và thấy một người phụ nữ trông lo lắng và bất an”.

Cô cho biết những biểu hiện của cô với tư cách là một người phụ nữ đã bị giới truyền thông hiểu sai khi cô tiếp tục: “Mọi người khác đều nhìn thấy một người phụ nữ trông gắt gỏng và nghiêm khắc - tôi cho rằng đó là lý do tại sao tôi lại mang tiếng là một con bò khốn khổ như vậy.”

Tuy nhiên, kể từ đó cô ấy đã có tinh thần tự do hơn rất nhiều khi gần đây cô ấy đã dẫn dắt màn trình diễn ca khúc cổ điển ăn khách “Stop” của ban nhạc tại bữa tiệc sinh nhật của mình.

Lễ kỷ niệm sinh nhật của cựu ca sĩ và ông trùm thời trang có sự tham dự của cả 4 người bạn cùng ban nhạc cũ Spice Girl của cô: Geri Horner, Emma Bunton, Melanie Chisholm và Melanie Brown.

Cựu cầu thủ bóng đá người Anh David Beckham đã được nhìn thấy đang quay một đoạn video selfie của nhóm khi họ hát bài hát theo hướng của anh ấy và khiến người hâm mộ thích thú.

Các diễn viên hạng A Tom Cruise và Salma Hayek, Eva Longoria của Desperate Housewives , nhạc sĩ Marc Anthony và nhà làm phim Guy Ritchie đã tham dự bữa tiệc ước tính tiêu tốn tới 250.000 bảng Anh.

Nhà thiết kế thời trang đã tham gia loạt phim Netflix về cuộc sống gia đình của cô vào năm ngoái, dẫn đến một loạt các ảnh chế và nỗi nhớ. Beckham đã chứng kiến ​​cặp đôi cùng tên cởi mở về hoàn cảnh và những khó khăn trong hôn nhân của họ.

Victoria nói với Sunday Times rằng cô cảm thấy khó xem tập cuối của bộ phim cho đến khi phản ứng của dư luận lắng xuống.

Cô nói: “Cuối cùng chúng tôi đã xem được nó trên chuyến bay đến Miami. “David đề nghị chúng ta đi mua một chai rượu vang. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời - cả hai chúng tôi đều cảm thấy thực sự tự hào”.

Cô ấy nói thêm: “Tôi không cảm thấy lo lắng khi tự mình chơi nhưng đó chắc chắn là một quá trình thực sự.”