Vì sao Trần Quán Hy bỏ trống nhà triệu đô tại Mỹ sang Nhật Bản sinh sống?

VOH - Trần Quán Hy từng là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, được mệnh danh là một trong "Tứ đại mỹ nam" Hồng Kông và là thần tượng của nhiều cô gái trẻ tại châu Á vào những năm 2000.

Nhờ ngoại hình điển trai cùng tài năng diễn xuất, Trần Quán Hy từng được xem là "báu vật" của showbiz Hồng Kông khi đó. 

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang tỏa sáng, hình ảnh chàng "bạch mã hoàng tử" của Trần Quán Hy bất ngờ sụp đổ vào năm 2008 khi anh vướng scandal ảnh "nóng" cùng nhiều cô gái, trong đó có các sao nữ nổi tiếng như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng…, buộc anh phải rút lui khỏi làng giải trí, đồng thời ra nước ngoài tránh "bão" dư luận.

tran-quan-hy-170424 (1)
Trần Quán Hy từng là thần tượng của nhiều cô gái trẻ tại châu Á vào những năm 2000 - Ảnh: Internet 

Sau khi rời khỏi showbiz, anh chuyên tâm vào việc kinh doanh thời trang tự thiết kế mang thương hiệu CLOT và rất thành công với sự nghiệp kinh doanh. 

Theo hãng truyền thông Mirror Media đưa tin, mới đây có cư dân mạng tình cờ bắt gặp Trần Quán Hy tại một công viên ở Tokyo, Nhật Bản khi nam nghệ sĩ đưa vợ con đi chơi và dùng bữa ăn dã ngoại tại đây. 

Trong khi đó, một cư dân mạng khác tiết lộ tình cờ bắt gặp một bé gái đang chạy và có người lớn đi theo phía sau để quay video, khi đến gần mới phát hiện người quay video chính là Trần Quán Hy.

tran-quan-hy-170424 (2)
Trần Quán Hy chụp ảnh chung với khán giả khi bị bắt gặp đưa vợ con đi chơi công viên ở Tokyo - Ảnh: Xiaohongshu 

Thời gian gần đây, việc bắt gặp Trần Quán Hy trên đường phố Nhật Bản không còn là chuyện hy hữu, cứ cách một hai ngày lại có người tiết lộ gặp nam tài tử ở Tokyo. 

Được biết, Trần Quán Hy hiện đang sinh sống tại khu phố sang trọng Naka Meguro ở thủ đô Tokyo, và quán cà phê Sidewalk Stand là nơi rất dễ bắt gặp nam diễn viên bởi anh thường xuyên ghé quán này uống cà phê do ở gần nhà. Tại đây, có thể gặp anh mỗi tuần ít nhất 3 lần trở lên. 

Thời gian đầu khi mới sinh sống tại đây, vì muốn bảo vệ con gái, Trần Quán Hy từng cự cãi với người qua đường mỗi khi có người chụp ảnh con gái anh, nhưng giờ đây anh không còn phản ứng lại khi con gái anh bị người lạ chụp ảnh.

tran-quan-hy-170424 (3)
Vợ chồng Trần Quán Hy và con gái - Ảnh: Weibo 

Có tin nói rằng Trần Quán Hy đã mua căn nhà triệu đô tại Mỹ nhưng không hiểu vì sao anh lại bỏ trống căn nhà này để sang Nhật Bản sinh sống.

Qua tìm hiểu, được biết nam diễn viên chọn Tokyo là nơi sinh sống lâu dài, chủ yếu để thuận tiện cho việc kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình. Ngoài ra, cuộc sống nơi đây khá yên bình, giao thông thuận tiện, chất lượng sống cao. 

Trần Quán Hy sinh năm 1980, từ nhỏ sống tại Canada nên khá "thoáng" trong các mối quan hệ tình cảm.

tran-quan-hy-170424 (4)
Trần Quán Hy là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng một thời - Ảnh: Internet 

Anh là một ca sĩ, diễn viên và là nhà thiết kế thời trang, chính thức gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ năm 19 tuổi và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai. 

Năm 2000, Trần Quán Hy bước chân vào làng điện ảnh với bộ phim Đặc Cảnh Tân Nhân Loại 2 và nhanh chóng gây được tiếng vang khi được đề cử giải Kim Tượng. Sau đó, anh khẳng định tên tuổi của mình qua các bộ phim ăn khách như Thiên Cơ Biến, Tân Trát Sư Huynh... 

Ở thời kỳ đỉnh cao, Trần Quán Hy được kỳ vọng là "thiên vương" thế hệ mới của Hồng Kông, nhưng scandal ảnh "nóng" năm 2008 khiến sự nghiệp của anh tan thành mây khói và hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, đồng thời bị "tẩy chay" khỏi làng giải trí.