Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện sau vài tháng "biến mất" vì nghi vấn mang thai lần 4

VOH - Thời gian qua, diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi bị đồn đang mang thai đứa con thứ 4 vì suốt nhiều tháng liền không thấy cô xuất hiện trước công chúng và không cập nhật tài khoản mạng xã hội.

Sự biến mất bất thường của nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ có thể cô đang ở ẩn để dưỡng thai, chờ ngày sinh nở.

Về nghi vấn này, truyền thông Hồng Kông cho biết mới đây một cư dân mạng tình cờ bắt gặp Trương Bá Chi tại một bãi giữ xe và đã ghi lại những hình ảnh mới nhất về người đẹp 8x. Những hình ảnh này là câu trả lời thuyết phục cho tin đồn cô có đang mang thai hay không.

Theo cư dân mạng có tên Ceci Linda cho biết, Trương Bá Chi khi đó đang chuẩn bị đi làm, cô ấy mặc chiếc quần jean xanh kết hợp với áo đen dài tay được "đóng thùng" trông rất thon gọn, chân đi rất nhanh, không có dấu hiệu cho thấy cô ấy đang mang thai.

Truong Ba Chi 080524 hinh 1
Trương Bá Chi hiếm hoi xuất hiện sau vài tháng bị đồn đang mang thai lần 4 - Ảnh: Weibo

Trương Bá Chi sinh năm 1980, kết hôn với ca sĩ kiêm diễn viên Tạ Đình Phong vào năm 2006. Cả hai từng là cặp vợ chồng trai tài gái sắc rất đẹp đôi trong làng giải trí Hồng Kông. 

Tuy nhiên, họ đã ly hôn vào năm 2011 sau cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm và có với nhau 2 cậu con trai tên là Lucas và Quintus. 

Kể từ khi ly hôn, Trương Bá Chi sống một mình nuôi con. Nào ngờ đến năm 2018, nữ diễn viên lại lên chức làm mẹ thêm lần nữa sau khi cho ra đời bé trai thứ 3 tên là Marcus, nhưng đến nay vẫn không ai biết cha của đứa bé là ai.

Truong Ba Chi 080524 hinh 2
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong - Ảnh: Internet

Có tin nói rằng cha của Marcus là một doanh nhân giàu có người Trung Quốc, thậm chí có nguồn tin còn nêu thẳng đích danh cha đứa bé là Tôn Đông Hải.

Tuy nhiên, vào tháng 9 năm ngoái, Tôn Đông Hải đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ kiện người tung tin nhằm trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Cuối cùng, vị doanh nhân này đã thắng kiện và người tung tin đồn buộc phải đăng thư xin lỗi không chỉ trên mạng xã hội Weibo mà cả trên tờ báo "Tóa án Nhân dân".

Truong Ba Chi 080524 hinh 3
Diễn viên Trương Bá Chi - Ảnh: Weibo

Kể từ khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi không công khai chuyện tình cảm và tự nhận khá kén chọn trong tình yêu. 

Dù đã ly hôn nhưng cả hai không vì thế mà trở thành kẻ thù của nhau. Tạ Đình Phong từng chia sẻ, anh rất cám ơn vợ cũ đã không nói những điều không hay về anh trước mặt các con, nên đến nay quan hệ giữa anh và các con luôn rất tốt và họ không có ấn tượng xấu về người cha của mình.

Những năm gần đây, Trương Bá Chi hoạt động khá thường xuyên tại Trung Quốc và rất đắt show. Tuy nhiên, trong vài tháng qua cô bất ngờ biến mất một cách bất thường và không cập nhật tài khoản mạng xã hội trong thời gian dài, khiến nhiều người nghi ngờ cô lại mang thai và đang dưỡng thai.