Quên mừng cưới Minh Tú nhưng Trấn Thành vẫn nhớ khuyên đàn em 1 điều

VOH - Nguyên nhân gì khiến nam nghệ sĩ vắng mặt trong ngày vui của đàn em? 

Ngày 13/4 mới đây, hơn 1 nửa showbiz hội tụ trong đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và chồng Tây - Chris. Đáng chú ý, Trấn Thành không xuất hiện lần này mặc dù là “anh trai guột” của mỹ nhân 33 tuổi. 

Nguyên nhân là do ngày cưới của Minh Tú trùng với ngày em gái út của Hari Won lên xe hoa nên 2 vợ chồng nam nghệ sĩ đã bay sang Hàn cùng đại gia đình. 

Trấn Thành hé lộ chuyện _quên_ mừng cưới Minh Tú, khuyên đàn em 1 điều trong hôn nhân5
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tất bật tại Hàn để lo cho em gái - Ảnh: FBNV
Trấn Thành hé lộ chuyện _quên_ mừng cưới Minh Tú, khuyên đàn em 1 điều trong hôn nhân2
Cặp sao úp mở "đã lên đồ" hưng hoá ra không phải dự hôn lễ của Minh Tú - Ảnh: FBNV

Mặc dù vắng mặt nhưng nam diễn viên Nhà Bà Nữ vẫn liên tục chia sẻ hình ảnh, viết tâm thư chúc mừng cho ngày vui của nữ siêu mẫu. 

Anh chia sẻ hình ảnh lãng mạn của cô dâu và chú rể trên trang cá nhân kèm caption dễ thương: "Ăn đám này không đi được đám con 'em guộc' Minh Tú, tiếc ơi là tiếc. Tú ơi, hạnh phúc nha em".

Trấn Thành hé lộ chuyện _quên_ mừng cưới Minh Tú, khuyên đàn em 1 điều trong hôn nhân1
Trấn Thành gửi lời chúc đến Minh Tú dù ở xa, hứa hẹn sẽ gửi quà sau - Ảnh: FBNV

Sau 2 ngày diễn ra đám cưới, MC đình đám hé lộ mình vẫn chưa gửi quà mừng cho cô dâu - chú rể vì muốn chính tay mình trao cho đàn em để chúc phúc sau khi về Việt Nam. Ngoài ra, anh còn nhắn nhủ Minh Tú điều quan trọng trong hôn nhân: "Đừng kiếm chuyện với người ta nha. Tém cái nết lại".

Hành động của Trấn Thành đã chứng minh tình cảm thắm thiết và mối quan hệ vui vẻ của cả 2 nghệ sĩ. Hoàn toàn không có chuyện nam diễn viên “cạch mặt” hay bất hoà dẫn đến việc vắng mặt trong hôn lễ đàn em. 

Trấn Thành hé lộ chuyện _quên_ mừng cưới Minh Tú, khuyên đàn em 1 điều trong hôn nhân4
Hai nghệ sĩ là những người anh em thân thiết trong giới giải trí - Ảnh: FBNV

Sau 12 năm yêu nhau nhiều thăng trầm, hợp rồi tan, Minh Tú và ông xã chính thức nên duyên vợ chồng dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. 

Cặp sao tổ chức lễ cưới theo phong cách đồng quê Việt Nam. Để đồng điệu, Minh Tú diện chiếc áo dài đỏ lấy cảm hứng từ áo cưới của mẹ, đồng thời nhằm cảm ơn bà. Trong hôn lễ, quan khách cũng không khỏi xúc động lúc thấy Minh Tú nghẹn ngào khóc khi thấy hình ảnh của người bố quá cố gắn trên hoa cầm tay. 

Trấn Thành hé lộ chuyện _quên_ mừng cưới Minh Tú, khuyên đàn em 1 điều trong hôn nhân3
Minh Tú và chồng đã có một cái kết đẹp cho chuyện tình dài hơn một thập kỷ - Ảnh: FBNV

Cặp sao được khen ngợi xứng đôi, vừa lứa. Đông đảo người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng đến Minh Tú khi cô tìm được hạnh phúc của đời mình ở tuổi 33. 

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371