Trần Hiểu nhận được nhiều lời khen khi cạo trọc đầu trong phim mới

VOH - Diễn viên Trần Hiểu là gương mặt sáng giá trong làng giải trí Trung Quốc.

Anh được biết đến qua các phim như Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lục Trinh Truyền Kỳ, Thần Điêu Đại Hiệp, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn...

Những năm qua, Trần Hiểu miệt mài tham gia đóng phim với nhiều thể loại khác nhau, từ cổ trang, hiện đại, tình cảm đến hình sự, trinh thám…

Mới đây, anh lại được giao vai diễn mới trong bộ phim Nhà Kinh Doanh Lớn (Legend Of The Magnate), được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Chi Vũ

Hiện tại, phim đang trong quá trình ghi hình. Theo yêu cầu của vai diễn, Trần Hiểu đã hy sinh mái tóc thật của mình khi anh quyết định cạo trọc đầu chứ không sử dụng dụng cụ hóa trang đầu trọc.

Với tinh thần dám hy sinh với nghề, nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Tran hieu 1 _16
 Trần Hiểu được khen khi cạo trọc đầu - Ảnh: Weibo

Trong tác phẩm mới, Trần Hiểu vào vai Cổ Bình Nguyên, một nhà trí thức mang trên mình gánh nặng của một kẻ đào tẩu nhưng bằng trí thông minh và đầu óc nhạy bén, sau này anh trở thành một doanh nhân thành đạt.

Từ hình ảnh tại trường quay được đăng tải trên mạng, có thể thấy Trần Hiểu dù đã cạo trọc đầu nhưng trông anh vẫn rất đẹp trai với đôi mắt to sáng, lông mày rậm.

Ngay lập tức, tạo hình mới của Trần Hiểu thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những bình luận tích cực với những lời khen dành cho nam diễn viên.

Trong đó, có những bình luận với nội dung như: "Để trọc đầu là một cách kiểm tra về nhan sắc và anh đã vượt qua bài kiểm tra này", "Anh là người đàn ông đầu trọc đẹp trai nhất"… Thậm chí có người còn nói vui rằng: "Từ nay về sau anh cứ để trọc đầu".

Tran hieu 2
 Diễn viên Trần Hiểu - Ảnh: Internet

Trần Hiểu sinh năm 1987 tại Trung Quốc, khi mới 10 tuổi, anh đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Bài Ca Của Lớp Chúng Ta của đạo diễn Trương Kim Đệ. Đến nay, anh đã tham gia vài chục bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình và đoạt nhiều giải thưởng về diễn xuất.

Năm 2016, Trần Hiểu kết hôn với nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Trần Nghiên Hy và có với nhau một cậu quý tử. Họ bén duyên với nhau khi cùng đóng cặp trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014) với vai Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

Năm 2022, với vai Cố Thiên Phàm trong bộ phim Mộng Hoa Lục - tác phẩm vào top những phim truyền hình Hoa ngữ ăn khách nhất trong năm - Trần Hiểu được các nhà sản xuất phim săn đón cho các dự án phim cổ trang kinh phí lớn.