Titi (HKT) và vợ "săn rồng" thành công, giới tính em bé được tiết lộ

VOH - Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng nam ca sĩ TiTi (HKT) khi anh và bà xã đón tin vui ngay sau đám cưới.

Ngày 8/5, quản lý của TiTi (HKT) xác nhận thông tin anh và bà xã Tuyết Nhung đã “săn Rồng” thành công, cả hai sắp sửa chào đón thành viên mới trong gia đình. Điều này giúp nhân đôi hạnh phúc của TiTi và vợ sau đám cưới hoành tráng vừa rồi. 

Trong bài đăng thông báo, quản lý của cựu trưởng nhóm HKT tiết lộ: "Em nó có bé trai rồi, giờ mê bé gái dữ lắm đây. Rồng Con đợt này sẽ đẹp trai, hát hay giống Bố và dể thương như Mẹ đây". 

Titi (HKT) và vợ _săn rồng_ thành công, giới tính em bé được tiết lộ1

Sắc vóc của Tuyết Nhung vẫn rất thon thả, chưa lộ dấu hiệu tăng cân - Ảnh: FBNV

Dưới bài đăng, khán giả đã để lại lời chúc mừng đến hai vợ chồng TiTi cũng như bày tỏ sự háo hức mong đợi em bé chào đời. 

Vào ngày 23/4 vừa qua, cặp đôi TiTi (HKT) - Tuyết Nhung đã chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Đám cưới của nam ca sĩ và vợ diễn ra trong không khí ấm áp, sang trọng tại một nhà hàng ở TP HCM. 

titi hkt va vo san rong thanh cong anh bo sung 1
Titi (HKT) và vợ trong ngày cưới tại TPHCM - Ảnh: FBNV

Ngày vui của đôi vợ chồng có sự tham dự gia đình 2 bên cùng đông đảo dàn sao Vbiz như: Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Hùng Thuận, Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng (HKT),….

Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng có dịp chứng kiến khoảnh khắc 3 thành viên nhóm nhạc HKT nổi tiếng một thời tái hợp trong một khung hình. Cả 2 còn cùng nhau hát chúc mừng cho nhóm trưởng TiTi khiến khán giả xúc động. 

titi hkt va vo san rong thanh cong anh bo sung
3 thành viên HKT hội ngộ tại đám cưới Titi - Ảnh: FBNV

Trong hôn lễ tại quê nhà Cần Thơ, TiTi cũng khiến khán giả choáng ngợp khi đi rước dâu bằng xe Rolls-Royce chục tỷ đồng. Cả 2 bên gia đình đều trao tặng cho cặp sao nhiều của hồi môn quý giá.

titi hkt va vo san rong thanh cong anh bo sung 3
Nam ca sĩ chi mạnh tay để "rước nàng về dinh" - Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ TiTi sinh năm 1990, anh được khán giả biết đến nhiều khi ra mắt với nhóm nhạc nổi tiếng HKT. Một số tác phẩm của nhóm rất được công chúng yêu thích như: Nàng Kiều Lỡ Bước, Mặt Trái Của Sự Thật, Ngày Sau, Anh Nhớ Em

Sau khi HKT tan rã, nam ca sĩ chuyển sang hướng hoạt động solo và kinh doanh. Trước đây, anh kết hôn và có một con trai nhưng ly hôn vào năm 2018. 

Titi (HKT) và vợ _săn rồng_ thành công, giới tính em bé được tiết lộ4

Nam ca sĩ là người thành công nhất nhóm HKT ở thời điểm hiện tại - Ảnh: FBNV

Vợ của nam ca sĩ tên là Tuyết Nhung, còn được biết đến là Nhung Babie. Cô sinh năm 1993, bắt đầu theo đuổi nghề DJ từ năm 2015 đồng thời kinh doanh mỹ phẩm.

Titi (HKT) và vợ _săn rồng_ thành công, giới tính em bé được tiết lộ5

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.