Thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt là ai mà dân tình rần rần "truy lùng"?

VOH - Tin đồn thiếu gia nhựa Duy Tân là chồng tương lai của Midu đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Sau khi thông tin kết hôn của Midu được công bố, điều thu hút sự quan tâm của dân mạng nhất hiện tại chính là danh tính chú rể. Trong bức ảnh Midu đăng tải, công chúng chỉ nhìn thấy bóng lưng và vóc dáng cao, gầy của "nam chính" mà không biết được người này là ai.

midu-ket-hon-harry-lu-phan-ung-006
Midu thông báo kết hôn, danh tính chú rể được dân tình "truy lùng"

Nữ ca sĩ cho biết sẽ công khai vị hôn phu vào lúc thích hợp, tuy nhiên không ít dân mạng đã tìm được profile của người này. Thiếu gia nhựa Duy Tân - Trần Duy Minh Đạt chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Midu và Minh Đạt từng sánh vai tại một sự kiện cách đây không lâu, khoảnh khắc được "người qua đường" ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

thieu-gia-nhua-duy-tan-008
Thiếu gia nhựa Duy Tân được cho là người bạn đời của Midu

Mới đây nhất, một người bạn được Midu mời cưới còn tiết lộ tên viết tắt của cô dâu - chú rể được ghi trên thiệp là MD + MD. Điều này càng khẳng định thiếu gia nhựa Duy Tân chính là vị hôn phu của Midu.

thieu-gia-nhua-duy-tan-007
"Bằng chứng" khẳng định tin đồn là sự thật

Trần Duy Minh Đạt là con trai ông Trần Duy Hy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần nhựa Duy Tân.

Theo thông tin được chia sẻ ở LinkedIn, Trần Duy Minh Đạt tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia (University of Virginia) ở Mỹ năm 2012. Sau khi về nước, anh làm việc trong Công ty nhựa Duy Tân ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst).

thieu-gia-nhua-duy-tan-006
Tài khoản LinkedIn của thiếu gia nhựa Duy Tân

Sau 2 năm làm việc tại Việt Nam, Minh Đạt trở lại Mỹ đảm nhận vị trí quản lý dự án. Từ tháng 6/2016, anh được bổ nhiệm vị trí Giám đốc vận hành (COO - Chief Operating Officer) công ty Plascene - chi nhánh của Công ty nhựa Duy Tân.

Tính đến hiện tại, anh đã làm việc ở vị trí COO được gần 8 năm, đồng thời anh cũng là trợ lý TGĐ của nhựa Duy Tân trong khoảng thời gian này.

thieu-gia-nhua-duy-tan-003
Anh đảm nhận khá nhiều vị trí tại Công ty nhựa Duy Tân

Bên cạnh việc phát triển sự nghiệp, doanh nhân trẻ vẫn duy trì việc học. Từ năm 2017 - 2020, anh theo học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California (University of California, Mỹ). Theo U.S. News & World Report (Báo cáo Tin tức Hoa Kỳ & Thế giới), Đại học California xếp hạng 1 trong danh sách các trường công lập ở Mỹ.

Đặc biệt, Minh Đạt còn là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh Nhân Gia Đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi vì hoạt động năng nổ trong cộng đồng doanh nhân trẻ ở TP HCM. Nhiều ý kiến nhận xét anh thừa hưởng tài kinh doanh từ bố mình.

thieu-gia-nhua-duy-tan-005
Trần Duy Minh Đạt góc trái từ ngoài vào 

Nhựa Duy Tân hiện là Công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam, doanh thu khủng mỗi năm. Năm 2023, Nhựa Duy Tân có tên trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Tính đến hiện tại, Nhựa Duy Tân có 5 nhà máy sản xuất, 2 showroom tại TP.HCM - Đà Nẵng, hơn 60.000 điểm bán trên cả nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%.

Không chỉ xuất thân gia thế danh giá, Trần Duy Minh Đạt còn để lại dấu ấn vì sở hữu vẻ ngoài cao ráo, điển trai không khác gì soái ca. Những ngày qua, hình ảnh Minh Đạt mặc áo sơ mi trắng kết hợp outfit vest đen làm dân tình không khỏi xao xuyến con tim vì quá bảnh bao.

thieu-gia-nhua-duy-tan-002
Doanh nhân trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo

Với profile "rất gì và này nọ" như vậy, thiếu gia nhựa Duy Tân được đánh giá là rất xứng đôi với Midu. Cả hai đều thuộc tuýp người tài sắc vẹn toàn, chắc chắn sẽ là một cặp cực phẩm được yêu thích.

Theo thông báo, đám cưới của Midu sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai