Thảo Trang một mình nuôi con khiến Trà Ngọc ngưỡng mộ

VOH - Câu chuyện của ca sĩ Thảo Trang là nguồn cảm hứng cho những người mẹ đơn thân.

Trong làng giải trí, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vừa phải gánh vác sự nghiệp vừa phải đảm đương việc nuôi dạy con cái. Trong đó, Thảo Trang là một trường hợp khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là các đồng nghiệp như Trà Ngọc và Vân Hugo.

thao-trang-mot-minh-nuoi-con-khien-tra-ngoc-nguong-mo-btv22720240329-144120-06
Vân Hugo và Trà Ngọc ngưỡng mộ Thảo Trang

Ca sĩ Thảo Trang chia tay bạn trai trước khi sinh con và trở thành một người mẹ đơn thân. Cô phải một mình gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc con trai nhỏ tuổi. Điều này đòi hỏi Thảo Trang phải có sự kiên nhẫn, quyết tâm và nỗ lực phi thường.

Chính vì điều này khiến diễn viên Trà Ngọc bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Thảo Trang. Trong một cuộc trò chuyện với Vân Hugo, Trà Ngọc chia sẻ: "Tuy có những việc chắc chắn phụ nữ phải tự làm nhưng khi có một người đàn ông bên cạnh thì sẽ an tâm hơn. Mình sẽ có niềm tin và động lực để cố gắng. Vì vậy, em thấy những bà mẹ đơn thân phải bản lĩnh và mạnh mẽ khủng khiếp đến cỡ nào".

thao-trang-mot-minh-nuoi-con-khien-tra-ngoc-nguong-mo-btv22720240329-144125-05
Thảo Trang là mẹ đơn thân khi con trai chưa ra đời

Trà Ngọc đồng cảm với việc Thảo Trang phải đối mặt với tất cả những khó khăn, vất vả mà không có sự chia sẻ từ một người đàn ông bên cạnh. Điều này đòi hỏi Thảo Trang phải có bản lĩnh và tâm lý thực sự vững vàng.

Vân Hugo cũng bày tỏ sự nể phục đối với Thảo Trang. Cô cho rằng Thảo Trang là một người phụ nữ kiên cường khi vừa phải lo sự nghiệp, vừa phải lo chăm sóc con cái nhưng vẫn luôn tràn đầy năng lượng sống, yêu đời và lạc quan.

thao-trang-mot-minh-nuoi-con-khien-tra-ngoc-nguong-mo-btv22720240329-122418-08
Vân Hugo và Trà Ngọc - Ảnh: NSX

Sự ngưỡng mộ của Trà Ngọc và Vân Hugo dành cho Thảo Trang là hoàn toàn xứng đáng. Với vai trò là một người mẹ đơn thân, Thảo Trang đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức hơn so với những người phụ nữ khác. Tuy nhiên, cô đã vượt qua tất cả với sự kiên cường, quyết tâm và lòng yêu thương dành cho con trai.

Ngoài ra, đối với Vân Hugo, cô thấu hiểu Phạm Quỳnh Anh một cách trọn vẹn hơn bởi con gái của cô cũng có độ tuổi tương đương với bé Zoey (con của Phạm Quỳnh Anh). Chứng kiến những hình ảnh về các bà mẹ phải gồng gánh trọn vẹn trách nhiệm chăm sóc con cái, Vân Hugo nhận ra mình thật may mắn khi luôn có người thân bên cạnh, sẻ chia và hỗ trợ trong công việc này.

thao-trang-mot-minh-nuoi-con-khien-tra-ngoc-nguong-mo-btv22720240329-144211-01
Vân Hugo thấu hiểu Phạm Quỳnh Anh nhiều hơn

Chương trình Mẹ Siêu Nhân mang đến cho Vân Hugo và Trà Ngọc cơ hội cùng nhau chứng kiến hành trình đầy thách thức của các người mẹ nghệ sĩ khi đảm nhiệm vai trò chăm sóc con cái một mình trong vòng 48 giờ. Khi theo dõi những khó khăn mà Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang phải trải qua, cả hai đã bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với họ.

thao-trang-mot-minh-nuoi-con-khien-tra-ngoc-nguong-mo-btv22720240329-122418-10

Nhìn chung, chương trình Mẹ Siêu Nhân đã mang đến cho khán giả những cái nhìn mới mẻ về nghệ sĩ. Câu chuyện của Thảo Trang hay Phạm Quỳnh Anh đều là nguồn cảm hứng và động lực để những người mẹ khác vượt qua khó khăn, đặc biệt là những người mẹ đơn thân như Thảo Trang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071