Địch Lệ Nhiệt Ba - Trương Lăng Hách gây sốt với tạo hình ma mị trong show Bắt Đầu Suy Luận Nào

VOH - Những hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Lăng Hách ghi hình cho tập gần đây của show Bắt Đầu Suy Luận Nào đã được hé lộ khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Bắt Đầu Suy Luận Nào đang là show thực tế thu hút sự chú ý của công chúng với sự tham gia của dàn cast xịn. Riêng tạo hình của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và nam diễn viên thế hệ mới Trương Lăng Hách vừa được hé lộ đã lập tức lên hot search Weibo vì quá ma mị.

tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot
Tạo hình mới đây của Địch Lệ Nhiệt Ba - Trương Lăng Hách gây sốt - Ảnh: Weibo

Trong loại ảnh được tiết lộ, hai diễn viên diện cả cây đen huyền bí, cách trang điểm  khiến không ít người liên tưởng đến những cốt truyện ngôn tình “hắc bang” hoặc ma cà rồng. Vốn sở hữu vẻ đẹp như xé sách bước ra, tạo hình lần này càng giúp Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Lăng Hách nâng tầm nhan sắc.  

tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot (3)
Visual của hai diễn viên khiến người xem thổn thức - Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí có phần vượt trội đàn em bởi khí chất sang chảnh. Những bước đi dứt khoát, thẳng lưng cùng những lần nâng dù để lộ đôi mắt phượng khiến fan say đắm.

Nhiều ý kiến khen ngợi diễn viên Tam Sinh Tam Thế rất phù hợp với makeup tông đậm, son đỏ quyền lực. Sống mũi cao thẳng và nhan sắc lai tây của cô nàng khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến hình ảnh vampire - ma cà rồng quyến rũ. 

tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot (2)
Nhan sắc ma mị của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sắc đen - Ảnh: Weibo

Trương Lăng Hách tuy có thần thái chưa sang chảnh bằng đàn chị nhưng gương mặt điển trai, nam tính của anh chàng vẫn đủ sức tỏa sáng. Nhiều người còn vội vàng kêu gọi các đạo diễn mau chiêu mộ hai người về chung một dự án để ngắm visual này thật thỏa thích. 

tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot (4)
Tạo hình này cũng rất hợp với Trương Lăng Hách - Ảnh: Weibo

Gần đây, từ khóa show Bắt Đầu Suy Luận Nào thường xuyên lên hot search vì loạt tạo hình chất lượng. Đây là chương trình truyền hình đang được ghi hình và phát sóng đồng thời. 

Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Lăng Hách thì còn những cái tên khác như Bạch Vũ, Lưu Vũ Ninh và Châu Kha Vũ. Chưa cần đến yếu tố nội dung, dàn khách mời với nhan sắc  "cực phẩm" chắc chắn cũng sẽ góp phần làm nên sức hút của show. 

tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot (5)
Bạch Vũ, Lưu Vũ Ninh và Châu Kha Vũ cũng góp mặt trong show - Ảnh: Weibo

Cách đây không lâu, tạo hình tóc xanh của Địch Lệ Nhiệt Ba khi ghi hình cho show này cũng nhận được sự chú ý lớn, nhanh chóng lọt top hot search Weibo. Trong một tập trước đó, Nhiệt Ba cũng gây sốt với tạo hình nữ sinh trung học.  Khán giả không khỏi khen ngợi việc Nhiệt Ba chăm chỉ thay đổi phong cách và dám thử thách bản thân với những tạo hình khác nhau. 

tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot (6)
Tạo hình nữ sinh trung học của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Weibo
tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot (7)
Cô nàng lên top 1 hot search với tạo hình tóc xanh - Ảnh: Weibo
tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot-8
Một tạo hình trong lần ghi hình khác của hai diễn viên - Ảnh: Weibo
tao-hinh-ma-mi-cua-dich-le-nhiet-ba-truong-lang-hach-gay-sot -9
Tạo hình dân quốc này cũng được chú ý - Ảnh: Weibo

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.