Sao nữ Vân Chi Vũ chủ động công khai mang thai vì sợ bị soi

VOH - Không cần đợi paparazi bóc, nữ diễn viên này của Vân Chi Vũ đã tự mang tin vui của bản thân đến với khán giả.

Ngày 25/4, Cbiz đón tin vui lớn khi nữ nghệ sĩ Kim Tĩnh công bố mang thai. Thông tin này “bạo đỏ” trên hot search Weibo bảng chung, thu về lượng người xem lớn. Dàn sao hạng A như Lý Hiện, Châu Vũ Đồng, Lư Dục Hiểu, Điền Gia Thụy cùng nhiều đồng nghiệp, khán giả cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ phụ Vân Chi Vũ.

sao-nu-van-chi-vu-chu-dong-cong-khai-mang-thai-vi-so-bi-paparazi-soi (16)
Kim Tĩnh - nữ phụ của Vân Chi Vũ chủ động tiết lộ chuyện mình đã mang thai - Ảnh: Weibo 

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn mới đây, Kim Tĩnh đã chia sẻ: "Chuyện hẹn hò hay kết hôn, nếu có thể không công khai thì tôi sẽ không công khai. Yêu đương có thể chia tay, kết hôn có thể ly hôn, cần gì phải công khai rồi mọi người lại nghĩ mình chiếm dụng tài nguyên công cộng. Thế nhưng tôi rất vui khi được chia sẻ chuyện mình mang thai với mọi người vì con của mình sẽ mãi mãi là con của mình, điều này không thể thay đổi được."

Được biết, Kim Tĩnh đã ôm bụng bầu để ghi hình cho các chương trình giải trí trong suốt thời gian qua. Điều thú vị là nữ nghệ sĩ đã thông báo với các đồng nghiệp ngay trong lúc quay bằng cách gõ chữ "Tôi có thai rồi" vào điện thoại và đưa cho những người bên cạnh xem. Tuy nhiên sau cùng, cô đã quyết định công khai sớm vì nghĩ rằng thể nào cũng có ngày bị paparazi chụp được đi bởi lịch trình dày đặc đòi hỏi cô thường xuyên xuất hiện ở trường quay.

sao-nu-van-chi-vu-chu-dong-cong-khai-mang-thai-vi-so-bi-paparazi-soi (4)
Kim Tĩnh thường xuyên đi quay, nên nếu lớn bụng thì rất dễ dàng bị paparazi phát hiện và chụp lại - Ảnh: Weibo 

Kim Tĩnh miêu tả nửa kia của mình là một người dịu dàng và có thể chịu đựng những phát ngôn khó hiểu của cô. Anh không hoạt ngôn bằng Kim Tĩnh, thấy cô khóc cũng chỉ biết nói "I know", thế nhưng anh đã âm thầm đồng hành cùng Kim Tĩnh gần 4 năm nay và cho cô một gia đình nhỏ ấm áp.

Em bé trong bụng cũng đã được mẹ đặt cho biệt danh là Kim Cương, với chữ “Kim” là họ mẹ và chữ “Cương” mang ý nghĩa mạnh mẽ, kiên cường. Kim Tĩnh còn khiến khán giả phải bật cười khi chia sẻ chuyện mình đe dọa bố em bé: "Chỉ cần anh làm không tốt một chút thôi, em sẽ dạy con gọi anh bằng chú".

sao-nu-van-chi-vu-chu-dong-cong-khai-mang-thai-vi-so-bi-paparazi-soi (1)
Bài đăng thông báo của nữ nghệ sĩ - Ảnh: Weibo 

Cô cũng đã có bài đăng công khai trên trang cá nhân, thông báo gia đình cô đón thêm thành viên mới. Nữ diễn viên viết: “Một nhà 4 người cùng nhau đón thêm thành viên thứ 5 trong gia đình”.

Đáng chú ý, Kim Tĩnh còn đính kèm biểu tượng con rồng và hình bé trai, đây được dự đoán là thông tin về con đầu lòng của cô. Sở dĩ, Kim Tĩnh nói nhà cô đón thành viên thứ 5 là bởi cô tính thêm cả 2 chú cún cưng của mình, xem chúng như người nhà.

Việc Kim Tĩnh công khai chuyện mang thai đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ, đồng thời cũng tò mò về thời điểm kết hôn của nữ diễn viên. Ngoài ra, thông tin về chồng Kim Tĩnh cũng được khán giả khắp nơi quan tâm, săn đón. Được biết, một nửa của cô là Thư Dịch Tranh - nhà biên kịch phim hoạt hình, kiêm đạo diễn trẻ tài năng. Anh chàng gây chú ý với vẻ ngoài bảnh bao, bỏ túi một số tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp như Phong Vũ Chú, Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân

sao-nu-van-chi-vu-chu-dong-cong-khai-mang-thai-vi-so-bi-paparazi-soi (1)
Danh tính của chồng Kim Tĩnh là nhà biên kịch, đạo diễn trẻ tài năng Thư Dịch Tranh - Ảnh: Weibo 
sao-nu-van-chi-vu-chu-dong-cong-khai-mang-thai-vi-so-bi-paparazi-soi (5)
Kim Tĩnh và chồng trong một bữa tiệc - Ảnh: Weibo 

Kim Tĩnh sinh năm 1992, là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Trung. Nữ diễn viên sở hữu lối diễn duyên dáng, thường được giao cho đảm nhiệm tuyến hài trong phim. Một trong những vai diễn ấn tượng của cô là nữ phụ của Vân Chi Vũ, đóng cùng Trương Lăng Hách, Ngu Thư Hân. Bên cạnh diễn xuất, cô cũng góp mặt trong một số show truyền hình, hài kịch, được đông đảo khán giả, đồng nghiệp yêu mến. 

sao-nu-van-chi-vu-chu-dong-cong-khai-mang-thai-vi-so-bi-paparazi-soi (2)
Kim Tĩnh đảm nhận vai nữ phụ Cung Tử Thương trong Vân Chi Vũ - Ảnh: Weibo 
sao-nu-van-chi-vu-chu-dong-cong-khai-mang-thai-vi-so-bi-paparazi-soi (23)
Kim Tĩnh cùng dàn sao Vân Chi Vũ - Ảnh: Weibo 

Chúc cho Kim Tĩnh sẽ mẹ tròn con vuông, gia đình hạnh phúc. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

BANNER cuoi bai NEW