Ôn Bích Hà gặp tai nạn, tóc cháy như ngọn đuốc

VOH - Nữ minh tinh "Bông Hồng Lửa" vô tình gặp tai nạn nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. 

Mới đây, khi chụp ảnh tại tiệc sinh nhật của người đại diện, tóc của Ôn Bích Hà vô tình bị bén lửa khiến cô hoảng hốt. 

Trong sự kiện hôm đó, diễn viên họ Ôn khoe vẻ sexy ở tuổi U60 với trang phục màu trắng cùng kiểu make up thanh lịch, tóc buông xõa qua vai. 

Ôn Bích Hà gặp tai nạn khiến tóc cháy như ngọn đuốc7
Ôn Bích Hà say sưa chụp hình mà không để ý có nến ở đằng sau - Ảnh: Weibo

Lúc chụp ảnh, cô đang tạo dáng tựa lưng vào bàn, đầu hơi ngửa ra sau, vì thế mới gây nên tai nạn. Tóc của “bom sex” nhanh chóng bắt lửa rồi cháy bùng lên. Khi lửa lên cao, nhiều người xung quanh phát hiện ra và hô hoán rồi chạy tới dập lửa. 

Nữ minh tinh Đát Kỷ - Trụ Vương cho biết cô đã rất sợ hãi khi mọi người hô có cháy. Ôn Bích Hà thậm chí còn lo lắng hơn khi không biết ngọn lửa trên lưng mình đang lớn thế nào.

Minh tinh Hong Kong nói: "Tất cả những gì tôi biết là tóc đang cháy và tôi cũng ngửi thấy mùi khét. Vì tóc dày nên tôi không cảm thấy đau rát ngay lập tức. Tôi đã không phản ứng cho đến khi mọi người bắt đầu hét lên. Tóc tôi thực sự gần như bị biến dạng nhưng may mắn là trợ lý đã giúp tôi xử lý".

Ôn Bích Hà gặp tai nạn khiến tóc cháy như ngọn đuốc4
Phần đuôi tóc của cô bị bén lửa lớn nhưng may mắn không bỏng - Ảnh: Weibo

Sau khi thông báo mình vẫn an toàn, không bị ảnh hưởng nhiều bởi ngọn lửa, nữ diễn viên hy vọng rằng có thể cảnh báo mọi người, để hạn chế sự việc hy hữu trên lại xảy ra.

Được biết, nữ diễn viên đã không thay đổi kiểu tóc xoăn, dài này trong hơn 20 năm vì yêu thích và phù hợp với khuôn mặt cô. 

Ôn Bích Hà cực kỳ nổi tiếng trong những năm 1990 bởi vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ người đối diện. Cô được khán giả biết đến với nhiều tác phẩm đình đám như: Đát Kỷ - Trụ Vương, Biến Động Kinh Hồn, Bông Hồng Lửa, Mối Hận Kim Bình, Đoạ Lạc Hoa… Cô kết hôn với chồng là doanh nhân Hà Tổ Quang năm 2000 và hiện có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 

Ôn Bích Hà gặp tai nạn khiến tóc cháy như ngọn đuốc3
Ôn Bích Hà với vẻ đẹp kinh diễm những năm 1990 - Ảnh: Internet

Ở độ tuổi 57, Ôn Bích Hà vẫn được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu body và vóc dáng chuẩn chỉnh. Để có được vẻ ngoài tươi trẻ, diễn viên Đát Kỷ - Trụ Vương chia sẻ rằng cô đã phải tập thể dục và rèn luyện đều dặn hằng ngày. Đồng thời, nữ nghệ sĩ luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, tránh buồn phiền quá lâu. Ngooài ra, chính chồng cũng là người ủng hộ cô ăn mặc trẻ trung, làm đẹp mỗi ngày.

Ôn Bích Hà gặp tai nạn khiến tóc cháy như ngọn đuốc2
Nhan sắc hack tuổi thật của Ôn Bích Hà ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Weibo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624