Nghi vấn Bella Campen hẹn hò doanh nhân trẻ, gia thế đàn trai thuộc hàng khủng

VOH - Tối 24/4, trang tin Jay 108 ở Thái đăng tin nghi ngờ mỹ nhân Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đang hẹn hò và đi du lịch cùng doanh nhân trẻ ở tỉnh Rayong.

Theo các hình ảnh trong bài viết, người đàn ông này ngồi cạnh Bella lúc ăn uống cùng bạn bè. Khi đang ngồi tại quán nước, cả hai cũng có nhiều hành động thân mật, nam doanh nhân còn choàng tay ra sau ghế của Bella, chứng minh sự gần gũi nhất định giữa cả hai.

Sau khi tin đồn Bella hẹn hò cùng nam doanh nhân được tung ra, người dùng mạng đã nhanh chóng tìm ra lý lịch của đàn trai. Theo đó, anh tên Will Chawin Chearavanont, người thừa kế gia tài chục tỷ của gia đình. 

nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung  (15)
Bài đăng đặt nghi vấn Bella hẹn hò của Jay 108 - Ảnh: chụp màn hình
Screenshot 2024-04-24 093058
438260033_740970834786323_7438925987943920150_n (1)
Hình ảnh cả hai ngồi cạnh nhau khi đi du lịch - Ảnh: Jay 108
nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung  (8)

Will Chawin mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh không lâu. Anh là con trai của Khajon Chearavont, giám đốc điều hành tập đoàn Charoen Pokphand Group - kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh tốt nghiệp trường Kenan-Flagler Business (một trong những trường đào tạo về kinh tế hàng đầu thế giới của Đại học Bắc Carolina) với hai chuyên ngành: kinh tế và quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng thạc sĩ, Will Chawin trở về làm việc cho tập đoàn của gia đình vào năm 2014. 

Ngoài là người kế thừa gia tài tỷ đô, Will Chawin còn thành lập nên hai công ty cho riêng mình là 2W Group và Nine Basil (doanh nghiệp quản lý quỹ đầu tư tư nhân, tập trung vào các công ty ngoài sàn giao dịch chứng khoán khắp Đông Nam Á). Hơn thế, Nine Basil còn đầu tư vào công ty TNHH Ngern Tid Lor, nơi Will Chawin đảm nhận chức vụ giám đốc điều hành.

nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung  (17)
Will Chawin (bên trái) và cha - Ảnh: thairath

Về Bella Campen, trong lần phỏng vấn gần nhất, cô cho biết bản thân vẫn độc thân và đang cởi mở với các quan hệ mới. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tái hợp cùng James Ji trong bộ phim cổ trang mang tên Jao Khun Phê Gub E-Nang Khanduang. Đây là lần đóng chung thứ tư của cả hai sau Bác Sĩ Puttipat (2013), Cô Vợ Mẫu Mực (2016) và Lồng Nghiệp Chướng (2019). 

Ảnh từ buổi thử đồ vừa được đài CH3 công bố hồi giữa tháng 4, trong đó, hai diễn viên khoe sắc vóc cùng thần thái “miễn chê”, xứng danh là dàn diễn viên chủ lực của đài truyền hình lớn thứ nhì Thái Lan. 

nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung  (2)
nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung  (3)
nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung  (4)

Trước đó, Bella Campen được người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” cùng Pope Thanawat. Bởi bùng nổ phản ứng hóa học trong cả ba bộ phim Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 1,2Định Mệnh (bản điện ảnh), mà trong thời gian dài, hai diễn viên được đồn đoán phim giả tình thật. Cử chỉ của Bell và Pope dành cho đối phương cũng cực kỳ tình cảm dù trên trường quay hay đi dự sự kiện.

nghi-van-bella-campen-hen-ho-doanh-nhan-tre-gia-the-dan-trai-thuoc-hang-khung  (19)
Bella từng được mong chờ sẽ nên duyên cùng Pope Thanawat - Ảnh: praew magazine

Tuy nhiên, nhiều người sau khi biết được “profile’ của Will Chawin không những không phản đối mà còn tích cực ủng hộ bởi đàn trai vừa “nhuận sắc” lại tài giỏi. Hiện phía Bella Campen vẫn chưa phản hồi về thông tin hẹn hò trên.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-2-2-17210111