Ngân 98 nhờ Sở TT&TT TPHCM hướng dẫn hoàn thiện thủ tục kiện Nam Em và Quế Vân

VOH - Nữ DJ và ca sĩ Lương Bằng Quang cho biết sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng.

Chiều 26/4, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) và ca sĩ Lương Bằng Quang kiện hoa hậu Nam Em và Quế Vân. Cặp đôi đến làm việc tại sở vào buổi sáng cùng ngày và kết thúc vào lúc 11 giờ trưa hôm nay. 

Theo đại diện của Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, sở đã hướng dẫn để hoàn thiện các thủ tục cần thiết về việc khởi kiện hoa hậu Nam Em theo quy định của pháp luật.

ngan-98-nho-so-tttt-tphcm-huong-dan-hoan-thien-thu-tuc-kien-nam-em-va-que-van
Sáng nay, Ngân 98 và chồng đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM làm việc - Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, vào tối ngày 20/4, trong một buổi livestream trên mạng, Ngân 98 tiết lộ rằng cô đã nhận được thư mời làm việc từ Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM vào sáng ngày 26/4.

Ngân 98 cho biết việc kiện hành động bịa đặt, xúc phạm mình qua mạng có thể sẽ mất nhiều thời gian và không có kết quả nhưng cô vẫn muốn nỗ lực đến cùng. Theo nữ DJ, nếu để yên sự việc thì có thể giới trẻ sẽ dần bắt chước hành động bịa chuyện, đồn thổi thông tin chưa xác thực cũng như vu khống người vô tội. 

Lương Bằng Quang chia sẻ anh hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng phải làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến những thông tin sai lệch.

Khoảng thời gian cách đây không lâu, Nam Em liên tục gây xôn xao mạng xã hội khi livestream, kéo nhiều tên tuổi nghệ sĩ vào cuộc nói chuyện của mình. Ban đầu, hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long có mối quan hệ thân thiện với Ngân 98. Cô từng vào phiên live của nữ DJ để tặng quà và nhận được lời cảm ơn từ nữ DJ. 

Nhưng sau đó, Ngân 98 bất ngờ tiết lộ trong một livestream rằng Nam Em từng gọi điện cho Lương Bằng Quang, lôi kéo anh lên mạng gây rối cùng mình. Sau phiên live này, Nam Em đáp trả trực tiếp Ngân 98, cho rằng cô mới là người lấy tên tuổi mình ra câu view. Nữ ca sĩ có những lời lẽ mỉa mai về nghề nghiệp cũng như phong cách ăn mặc của Ngân 98. Không dừng lại ở đó, tiếp nối Nam Em, Quế Vân cũng tham gia vào vụ ồn ào này. 

ngan-98-nho-so-tttt-tphcm-huong-dan-hoan-thien-thu-tuc-kien-nam-em-va-que-van (2)
Nam Em và Quế Vân liên tục công kích Ngân 98 - Ảnh: chụp màn hình

Ngày 9/4, Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt hành chính Nam Em với mức phạt 10 triệu đồng vì liên tiếp cung cấp thông tin gây hoang mang dư luận. Cô cũng từng bị khóa kênh Facebook một thời gian. Ngày 25/4, cô cũng chia sẻ về cảm nhận sau 2 lần bị Sở triệu tập và cho biết mình sẽ thay đổi trong thời gian tới.  

Đúng như lời hứa, sáng nay, Nam Em livestream bán hàng trên trang cá nhân và phớt lờ khi được cư dân mạng hỏi về việc bị Ngân 98 khởi kiện.

Về phần Quế Vân, trước động thái quyết liệt của Ngân 98, cô đã khóa bảo vệ trang cá nhân của mình (tức nếu không phải bạn bè thì sẽ không xem được thông tin trên trang). Hiện vụ việc đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

ngan-98-nho-so-tttt-tphcm-huong-dan-hoan-thien-thu-tuc-kien-nam-em-va-que-van (3)
Quế Vân đã khóa trang cá nhân, riêng Nam Em chưa có động thái cụ thể - Ảnh: chụp màn hình

Cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

banner-idea-1-011-14243611
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn