NCT Doyoung ra mắt MV Little Light, đánh đấu sự nghiệp solo của mình

VOH - Doyoung (thành viên nhóm NCT) cho ra mắt MV Little Light với tư cách là nghệ sĩ solo sau 8 năm hoạt động cùng NCT.

Ngày 22/4, Doyoung ra mắt album solo đầu tiên của mình mang tên “Youth”. Dẫn đầu album gồm 10 ca khúc là Little Light, ca khúc kết hợp giữa âm hưởng ban nhạc trẻ trung, tràn đầy năng lượng và giọng hát đầy nội lực và tinh tế của anh.

Album mang tên "Youth” khiến anh trở thành thành viên NCT thứ ba hoạt động solo, sau Taeyong và Ten. Việc phát hành diễn ra tám năm sau khi Doyoung ra mắt với tư cách là thành viên nhóm. Tự tin vào khả năng truyền tải thông điệp một cách tinh tế và hiệu quả của giọng hát, anh hy vọng có thể giới thiệu mình với công chúng với tư cách một ca sĩ thông qua dự án solo đầu tiên.

2404-NCT Doyoung-1
Doyoung hóa chàng trai thanh xuân trong trong album “Youth” - Ảnh: allkpop

Chàng trai 28 tuổi giải thích rằng album "Youth" ghi lại nhiều cảm xúc khác nhau mà những người bạn cùng trang lứa ở độ tuổi 20 của anh có thể trải qua khi lớn lên "Album này đại diện cho tuổi trẻ của tôi. Đối với tôi, tuổi trẻ được đặc trưng bởi những kỷ niệm khi đi lưu diễn vòng quanh thế giới trong các buổi hòa nhạc cùng các bạn cùng ban nhạc. Tôi tin rằng những kỷ niệm này đã giúp tôi thực hiện album này".

MV Little Light được phát hành vào ngày 22/4 - Nguồn: Youtube

Đây đánh dấu lần đầu tiên anh tham gia viết một bài hát, nhưng không phải là nỗ lực đầu tiên của anh. Anh vừa cười vừa nói: “Trước đây tôi đã từng viết ca khúc nhưng đều bị từ chối. "Công ty rất thích bài hát này nên tôi nhận ra rằng những nỗ lực trước đây của tôi có thể đã bị từ chối vì tôi không kể câu chuyện của chính mình. Lần này, bài hát của tôi được chấp nhận có lẽ vì tôi đã viết thành thật những gì mình muốn kể và một câu chuyện mà tôi có."

Doyoung nói: “Tôi muốn truyền tải thông điệp rằng dù họ có trải qua những khoảnh khắc hiện tại như thế nào và trải qua quá trình nào đi chăng nữa thì họ cũng sẽ phải đối mặt với một cái kết có những kỷ niệm hạnh phúc”. 

Khi được hỏi về thông điệp của album, anh mở đầu câu trả lời bằng cách trích dẫn lời bài hát cuối cùng, trong đó anh hát rằng chỉ những kỷ niệm hạnh phúc mới còn đọng lại trong con người ở cuối tuổi trẻ.