Nam diễn viên bị vợ vạch trần ngoại tình, bạo lực gia đình khi vợ mang thai

VOH - Cao Á Luân, nam diễn viên từng đóng phim Nhà Có Trai Có Gái, đang gây bức xúc dư luận khi bị chính vợ mình phanh phui hành vi ngoại tình, bạo lực gia đình.

Ngày 8/5, truyền thông Trung Quốc xôn xao thông tin Cao Á Luân bị vợ tung loạt bằng chứng ngoại tình. Trong số các hình ảnh nhật ký tin nhắn cho thấy nam diễn viên thường xuyên chuyển các số tiền lớn cho nữ diễn viên Từ Tử Quân. Đáng chú ý hơn, Cao Á Luân còn từng bạo hành vợ trong thời gian cô mang thai. Hiện tại, từ khóa liên quan đến vụ việc đang đứng đầu xu hướng tìm kiếm trên nền tảng mạng xã hội Weibo.

VOH-nam-dien-vien-bi-vo-to-ngoai-tinh-bao-luc-gia-dinh-khi-vo-mang-thai-h4
VOH-nam-dien-vien-bi-vo-to-ngoai-tinh-bao-luc-gia-dinh-khi-vo-mang-thai-h3
Cao Á Luân bị vợ vạch trần hành vi ngoại tình, bạo lực gia đình - Ảnh: weibo

Tài khoản Weibo cá nhân của vợ Cao Á Luân - Ngụy Gia Tề Lạc Không Vui Vẻ, liên tục đăng tải loạt hình ảnh chứng minh hành vi sai trái của chồng. Các hình ảnh chụp màn hình nhật ký tin nhắn cho thấy nam diễn viên đã có qua lại với nữ diễn viên Từ Tử Quân từ đầu tháng 6 năm 2021. Lúc bấy giờ, vợ anh vừa mới sinh con được 2 tháng. 

Nam diễn viên không ít lần chuyển khoản số tiền 28.888 NDT (khoảng hơn 101 triệu VND) hay 38.888 NDT (khoảng hơn 136 triệu VND) cho Từ Tử quân. Lý do tại sao anh lại chuyển số tiền lớn như vậy cho một nữ diễn viên đã "rõ" trong lúc hai vợ chồng tranh cãi. Theo thông tin hiển thị trên Baidu, Từ Tử Quân là nữ diễn viên tốt nghiệp chính quy khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ năm 2020 trong bộ phim Hai Mươi Bắc Hoặc - vai Trúc Can Muội. 

VOH-nam-dien-vien-bi-vo-to-ngoai-tinh-bao-luc-gia-dinh-khi-vo-mang-thai-h5
Vợ Cao Á Luân tung loạt hình ảnh nhật ký tin nhắn và lịch sử chuyển khoản - Ảnh: weibo

Điều khiến công chúng bất ngờ hơn cả, cảm thấy bức xúc là Cao Á Luân còn có hành vi bạo lực gia đình. Vợ anh cho biết sẽ dần dần tung ra các chứng cứ bạo lực gia đình của chồng.

VOH-nam-dien-vien-bi-vo-to-ngoai-tinh-bao-luc-gia-dinh-khi-vo-mang-thai-h6
Bài đăng mới nhất trên weibo của vợ Cao Á Luân - Ảnh: weibo

Bài đăng mới nhất của vợ Cao Á Luân chia sẽ rằng nhiều người thắc mắc tại sao đến bây giờ cô mới phanh phui sự việc, cô nói mình không muốn người từng làm tổn thương mình vẫn có thể sống tốt. Theo lời giải bày của cô, khả năng cao hai người đang trong quá trình ly hôn, cô không ngại tag thẳng hai tài khoản cá nhân của chồng và Từ Tử Quân vào bài đăng. Về con cái, vợ Cao Á Luân khẳng định cô bảo vệ con rất tốt, sẽ nuôi con và đủ khả năng nuôi con cho dù không lấy được tiền trợ cấp từ Cao Á Luân. 

VOH-nam-dien-vien-bi-vo-to-ngoai-tinh-bao-luc-gia-dinh-khi-vo-mang-thai-h7
Cao Á Luân trong phim Nhà Có Trai Gái - Ảnh: weibo

Cao Á Luân từng đóng vai Hạ Đông Hải trong phim Nhà Có Trai Có Gái có sự tham giá của Dương Tử và Trương Nhất Sơn. Trong phim, Hạ Đông Hải là người đàn ông tốt bụng, kiên nhẫn, tính khí tốt và biết giáo dục con cái. Thế nhưng khán giả lại không ngờ Cao Á Luân ngoài đời lại là người chồng ngoại tình, bạo lực gia đình. Hiện tại phía nam diễn viên và Từ Tử Quân vẫn chưa có động thái phản hồi.

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục Tin sao