Nam chính Thượng Ẩn bản Thái vướng nghi vấn trăng hoa

VOH - Khán giả đang vô cùng hoang mang trước thông tin này.

Mới đây, cộng đồng mạng Thái Lan dậy sóng trước tin tức một nam diễn viên nổi tiếng vướng phải scandal tình ái. Dù đã có bạn gái, nam diễn viên này vẫn bị tố từng có ý định “đạp chậu cướp hoa”  bạn gái của một diễn viên khác là Gunsmile Chanagun. Tin tức này do chính Gunsmile tiết lộ. 

nam-chinh-thuong-an-ban-thai-vuong-nghi-van-trang-hoa
Gunsmile Chanagun tố một diễn viên có ý định cưa cẩm bạn gái cũ của mình - Ảnh: IGNV

Theo đó, nam diễn viên kia được cho là dù đã có bạn gái nhưng vẫn cố tình gạ gẫm người yêu cũ của Gunsmile dù họ chỉ mới chia tay một tuần. Tuy không tiết lộ chi tiết cụ thể, nhưng tin nhắn cũ của các bên liên quan đã giúp khán giả nhanh chóng tìm ra danh tính người kia chính là August Vachiravit. 

nam-chinh-thuong-an-ban-thai-vuong-nghi-van-trang-hoa (2)
Dựa vào loạt tin nhắn cũ, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra đó là August Vachiravit - Ảnh: IGNV

Ngay sau khi tin tức này lan truyền, chính August cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng những tin nhắn đó là của anh. Anh cho biết sự việc này diễn ra cách đây khoảng 3-4 năm, khi anh còn hiếu thắng và nông nổi hơn. August cũng đã gửi lời xin lỗi tới các cá nhân liên quan và công ty quản lý vì sự ồn ào mà anh gây ra trên các trang cá nhân của mình.

August chuẩn bị đóng vai chính trong dự án remake loạt phim Thượng Ẩn. Vốn là một dự án đam mỹ cực nổi tiếng của Trung Quốc nên tại Thái Lan, ai cũng mỏi mắt chờ mong ngày phim chính thức ra mắt. Việc August vướng scandal tình cảm nam nữ ở thời điểm này rất có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu suất phim, bởi dẫu sao thì đây cũng là thể loại đam mỹ và chắc chắn khán giả đều sẽ “chèo thuyền” cặp đôi nam chính.  

nam-chinh-thuong-an-ban-thai-vuong-nghi-van-trang-hoa (3)
August thủ vai chính trong dự án remake Thượng Ẩn - Ảnh: IGNV

August Vachiravit tên thật là Vachiravit Paisarnkulwong, là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu Thái Lan đang hoạt động dưới sự quản lý của Channel 3. Sinh ngày 31/8/996, anh gây tiếng vang trong làng giải trí Thái Lan qua vai chính đầu tiên Pete trong series đam mỹ nổi tiếng Love Sick: The Series (2014).

Nhưng đến khi tham gia dự án đình đám Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái, August Vachiravit mới chính thức vụt lên thành hàng sao ưu tú tại Thái Lan cũng như được nhiều khán giả châu Á biết đến. Gương mặt điển trai giúp anh trở thành một trong những diễn viên sáng giá của ngành công nghiệp điện ảnh Thái Lan. 

nam-chinh-thuong-an-ban-thai-vuong-nghi-van-trang-hoa (4)
August sở hữu nhan sắc chuẩn nam thần - Ảnh: IGNV

Ít ai biết, August Vachiravit còn từng tham gia một dự án điện ảnh Việt - Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó, đóng cặp với nữ chính Ngọc Lan Vy. Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác và bất đồng ngôn ngữ với nữ chính lẫn ekip, nhưng August tỏ ra rất chủ động trong việc trao đổi trước khi bắt đầu quay phim. Nhờ đó, bộ phim vô cùng thành công, nhận được sự yêu thích của khán giả trong lẫn ngoài nước.

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-idea-1-011-1424361