Nadech-Yaya hoãn đám cưới, tiết lộ quan hệ hiện tại hậu tin đồn rạn nứt tình cảm

VOH - Cặp đôi đình đám xứ chùa vàng lên tiếng khẳng định tình cảm vẫn đẹp như thuở ban đầu.

Khoảng thời gian qua, cộng đồng người hâm mộ Thái Lan xôn xao việc nam diễn viên Nadech Kugimiya cho biết đám cưới giữa anh và minh tinh YaYa Urassaya sẽ bị hoãn vô thời hạn. Nhiều fan bày tỏ thắc mắc, liệu tình cảm giữa cặp đôi có đang gặp phải vấn đề gì hay không. 

Nadech-Yaya hoãn đám cưới, tiết lộ quan hệ hiện tại hậu tin đồn rạn nứt tình cảm1
Cặp sao tình tứ trong một sự kiện gần đây - Ảnh: IGNV

Nhận thấy phản ứng từ công chúng, cặp đôi vàng của làng giải trí xứ chùa vàng nhanh chóng lên tiếng phản hồi. 

Nữ diễn viên Sứ Mệnh Và Trái Tim cho biết: “Thật ra anh Bear (Nadech) nói đúng đấy. Vì ngày cưới vẫn chưa xác định sẽ là ngày nào. Thậm chí chúng tôi còn chưa lên kế hoạch gì cả. Sở dĩ hoãn lại, là vì hiện tại anh Bear phải làm việc rất nhiều. Đóng phim truyền hình, điện ảnh, kịch sân khấu, suốt một tuần trong 20 ngày rồi và Yaya muốn ủng hộ anh."

Cô còn nói thêm, công việc của bạn trai không dễ dàng gì, đặc biệt kịch sân khấu còn là lĩnh vực mà nam diễn viên điển trai chưa từng có kinh nghiệm trước đó. Vậy nên anh chàng càng phải nỗ lực nhiều hơn, không phải thời điểm thích hợp để lo nghĩ đến những việc khác.

Nadech-Yaya hoãn đám cưới, tiết lộ quan hệ hiện tại hậu tin đồn rạn nứt tình cảm3
YaYa - Nadech gây sốt với chuyện tình cổ tích 12 năm - Ảnh: IGNV

Ngoài ra, mỹ nhân 31 tuổi cũng hé lộ, năm nay cô chỉ nhận một dự án phim nên thời gian dư dả khá nhiều, nhưng nam diễn viên Ngọn Gió Tình Yêu lại bận rộn với hàng loạt dự án mới. Vì thế nên YaYa không muốn tạo áp lực cho chồng tương lai. 

YaYa còn hài hước trêu đùa các fan không cần phải sốc như vậy, vì cả hai vẫn đang rất hạnh phúc và ủng hộ nhau 100%. 

Về phía nam diễn viên Nadech, anh lên tiếng xin lỗi vì đã khiến công chúng hiểu nhầm: "Tôi xin lỗi vì đã không nói rõ về việc hoãn đám cưới vô thời hạn. Mục đích ngày hôm đó chỉ là thông báo rằng đám cưới bị hoãn lại. Nhưng chắc chắn cả hai sẽ kết hôn, lý do là vì hiện tại công việc của tôi đã được sắp kín lịch và quá bận rộn nên cả hai không có thời gian để lên kế hoạch cho đám cưới."

Tài tử người Thái còn cho biết cặp đôi đã dự định năm nay đi chụp ảnh cưới nhưng cuối cùng buộc phải hoãn lại. Mặc dù hôn lễ bị trì hoãn nhưng Nadech cảm thấy hạnh phúc vì YaYa đã thấu hiểu và không tạo thêm bất kỳ áp lực nào cho anh. Cả hai đều mong muốn thời gian sẽ thư thả hơn và tự mình lo cho đám cưới thế kỷ. 

Nadech-Yaya hoãn đám cưới, tiết lộ quan hệ hiện tại hậu tin đồn rạn nứt tình cảm4
Bên cạnh các hình ảnh tham gia sự kiện, cặp sao cũng có những khoảnh khắc đời thường đáng yêu - Ảnh: IGNV

Nam diễn viên Trái Tim Người Thừa Kế từng thổ lộ YaYa là hình mẫu người vợ lý tưởng đối với anh. Nữ diễn viên rất yêu thích trẻ con và anh tin chắc cô sẽ dạy dỗ tốt cho con của cả hai. Hiện tại, Nadech đã sở hữu nhà riêng, nơi sẽ là tổ ấm của cặp đôi. 

Nadech và YaYa là cặp đôi nổi tiếng tại xứ chùa vàng vì cả nhan sắc lẫn thực lực diễn xuất. Cặp đôi hiện đã bên nhau 12 năm, tình cảm luôn mặn nồng, đáng ngưỡng mộ. 

Nữ diễn viên được biết đến với một số vai diễn như Âm Mưu Hoa Hồng, Hương Hoa Đạt Phước, Hẹn Ước Dưới Ánh Trăng, Thước Vải Se Duyên…. Nam diễn viên 34 tuổi ghi dấu ấn thông qua một số tác phẩm như: Ngọn Gió Tình Yêu, Sứ Mệnh Và Con Tim, Vì Sao Đưa Anh Tới (bản Thái), Trái Tim Người Thừa Kế…

Nadech-Yaya hoãn đám cưới, tiết lộ quan hệ hiện tại hậu tin đồn rạn nứt tình cảm2
Nữ minh tinh sở hữu vóc dáng, nhan sắc xinh đẹp vạn người mê - Ảnh: IGNV
Nadech-Yaya hoãn đám cưới, tiết lộ quan hệ hiện tại hậu tin đồn rạn nứt tình cảm5
Nadech cũng không kém cạnh khi có chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai - Ảnh: IGNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn