Minh Tú khoe ảnh cưới đậm chất Việt tại trời Tây, hé lộ sự thay đổi sau khi kết hôn

VOH - Bộ ảnh cưới với tà áo dài truyền thống của đôi vợ chồng son nhà Minh Tú khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Trong hôn lễ cách đây nửa tháng, phong cách váy cưới của Minh Tú đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Bởi lẽ, những bộ váy mà nữ siêu mẫu diện trong ngày trọng đại vừa phá cách vừa không làm mất đi vẻ sang trọng và nhất là khoe trọn đường cong quyến rũ. 

Bộ ảnh cưới mang đậm phong cách châu Âu hiện đại, khác biệt đã thừa sức "đốn tim" của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc, người dùng mạng không quên hết lời khen ngợi gu thời trang đúng chuẩn siêu mẫu của cô nàng. 

Minh Tú khoe ảnh cưới áo dài tại trời Tây, hé lộ quan điểm giữ tiền trong hôn nhân 1
Thiết kế váy cưới tô điểm thêm cho nhan sắc cực phẩm và body chuẩn chỉnh của Minh Tú - Ảnh: FBNV

Mỹ nhân 33 tuổi còn khiến người hâm mộ thêm phấn khích khi vừa trình làng bộ ảnh cưới với tà áo dài màu đỏ đô nổi bật tại trời Tây. Cô đăng tải những hình ảnh ngọt ngào cùng chồng trên trang cá nhân của mình và chia sẻ: "Người mang ta cảm giác an toàn, ta trả người một đời bình an".

Minh Tú khoe ảnh cưới áo dài tại trời Tây, hé lộ quan điểm giữ tiền trong hôn nhân 4
Bộ ảnh cưới đang gây sốt của người đẹp sinh năm 1991 và chồng người ngoại quốc - Ảnh: FBNV

Bộ áo dài tối giản, không có bất kỳ hoa văn hay họa tiết đặc biệt cầu kỳ nào càng làm bật lên vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng của Minh Tú. Điểm nhấn thú vị chính là phần khăn voan trắng được thêu dòng chữ nổi “Cưới rồi nha!”. Chồng ngoại quốc của Minh Tú cũng diện trang phục đỏ cùng tông. Cả hai tay trong tay đầy ngọt ngào như đang muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với tất cả mọi người. 

Minh Tú khoe ảnh cưới áo dài tại trời Tây, hé lộ quan điểm giữ tiền trong hôn nhân 3
Đôi vợ chồng son được đánh giá "xứng đôi vừa lứa", tương xứng về ngoại hình lẫn sự nghiệp - Ảnh: FBNV
Minh Tú khoe ảnh cưới áo dài tại trời Tây, hé lộ quan điểm giữ tiền trong hôn nhân 2
Minh Tú và bạn đời giấu kín bộ ảnh đến sau hôn lễ mới công bố - Ảnh: FBNV

Trước đó, Minh Tú từng chia sẻ về sự thay đổi của bản thân khi chính thức chạm đến cột mốc hôn nhân. Từ khi quyết định đăng ký kết hôn, cô ý thức được mình phải có trách nhiệm với bạn đời.

Do công việc của đôi bên khác nhau hoàn toàn, chồng Minh Tú làm việc trong lĩnh vực logistic nên ban đầu cả hai thường xuyên phải tranh luận. Nhưng dần dần, vợ chồng cô biết cách thấu hiểu và lắng nghe, tìm điểm chung để gắn kết nhau.

Minh Tú nói: "Ngày xưa tôi rất thích ra đường chơi, còn bây giờ làm xong chỉ muốn về nhà, dành thời gian nói chuyện với anh và đi ngủ sớm”. 

Minh Tú khoe ảnh cưới áo dài tại trời Tây, hé lộ quan điểm giữ tiền trong hôn nhân 5
Cặp đôi thông báo đăng ký kết hôn vào ngày 5/4 - Ảnh: FBNV

Bất ngờ hơn, người đẹp sinh năm 1991 bắt đầu suy nghĩ nhiều về gia đình nhỏ, mặc dù trước đó không phải kiểu người “nữ công gia chánh”. "Chính tình cảm làm tôi thay đổi về suy nghĩ, hành động. Mỗi lần Chris đi công tác, tôi ngồi xếp đồ cho chồng khiến anh cũng bất ngờ. Tôi không phải kiểu người mà ai đó có thể ép được, chẳng qua là tôi muốn làm”, Minh Tú kể. 

Mỹ nhân khẳng định rằng trong hôn nhân của mình, cả hai tôn trọng sự riêng tư của đối phương nhưng luôn chia sẻ với nhau tất cả. Đồng thời, không ai giữ tiền của ai mà theo quan điểm “của ai nấy xài” nhưng vẫn có quỹ chung chi tiêu trong gia đình. Mặc dù chồng ngỏ lời chăm sóc cô nhưng cô vẫn thích đi làm, tiếp tục cống hiến cho nghề. 

Minh Tú khoe ảnh cưới áo dài tại trời Tây, hé lộ quan điểm giữ tiền trong hôn nhân 6
Chồng luôn ủng hộ hết mình để Minh Tú tiếp tục làm điều mình thích - Ảnh: FBNV

Hiện cặp đôi cũng đã tính đến chuyện có con nhưng vẫn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Sắp tới, vợ chồng Minh Tú sẽ sắp xếp thời gian bay sang Đức để thăm bố mẹ chồng vì vừa rồi ông bà không sang Việt Nam dự đám cưới do tuổi cao, sức yếu. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn